Loading

wait a moment

4 หนังสือ HOW TO EASY WORK เคล็ดลับเปลี่ยนงานให้ง่ายสไตล์คนญี่ปุ่น

4 หนังสือ HOW TO EASY WORK เคล็ดลับเปลี่ยนงานให้ง่ายสไตล์คนญี่ปุ่น

4 หนังสือ HOW TO EASY WORK
เคล็ดลับเปลี่ยนงานให้ง่ายสไตล์คนญี่ปุ่น

ทำงาน ทำงาน ทำงาน 💪 เพราะใครๆ ก็ต้องทำงาน แล้วมันจะดีไหมถ้าเราเปลี่ยนงานที่ทำอยู่ให้ง่ายขึ้น !!! วันนี้ซีเอ็ดจะมาเผยเคล็ดลับเปลี่ยนงานให้ง่ายสไตล์คนญี่ปุ่น จาก สนพ.บิงโก เพราะเพียงแค่อ่านคุณจะพบกับวิธีปรับการทำงานที่เป็นเคล็ดลับสำคัญของความเจริญก้าวหน้า บอกเลยว่าเด็ดมาก

“คิดเป็นภาพ เปลี่ยนเรื่องยากให้ง่าย 1 นาที” : https://se-ed.com/s/cZeZ

จากเทคนิคการคิดที่ได้รับความนิยมไปทั่วญี่ปุ่นและอเมริกา “ซากุราดะ จุน” นักออกแบบ InfoGraphic มือหนึ่งของญี่ปุ่น จะมาสอนคุณมองสิ่งต่างๆ ด้วยแผนภาพ ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจเรื่องยากๆ ได้ใน 1 นาที! พบกับเนื้อหาในเล่มที่เจาะลึกเทคนิคคิดเป็นภาพของเขาอย่างละเอียด พร้อมแบบฝึกหัดที่สอดแทรกเรื่องราวสนุกๆ และบทเรียนธุรกิจจากบริษัทชั้นนำ เพื่อขัดเกลาความคิดของคุณให้เฉียบคม

“5 ทักษะการคิดฉบับญี่ปุ่น ฉลาดแบบไม่ต้องพึ่งใคร” : https://se-ed.com/s/c5Bn

ในยุคสมัยที่ค่าครองชีพแพงขึ้นทุกวัน หุ่นยนต์และ AI เข้ามาแทนที่คุณได้ง่ายๆ “การคิด” จึงเป็นทักษะที่ล้ำค่ามากที่สุด แต่ที่ทำงานและโรงเรียนก็ไม่เคยสอน “ทักษะการคิดนี้เลย” แล้วเราจะหยุดยุคแห่งการแข่งขันนี้อย่างไร?

“ฮิเดโนริ ชิบาโมโตะ” เด็กหลังห้องแถมสอบตกซ้ำซากสามารถพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นนักเขียนโปรแกรมมือฉมัง และ CEO ของบริษัทที่ปรึกษาชื่อดังในญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคลับพิเศษในการคิด เขาเรียบเรียงเทคนิคนี้เป็น “5 ทักษะกาคิด” สไตล์ญี่ปุ่น แค่นำไปใช้ คุณจะเข้าใจเรื่องรอบตัวได้ลึกซึ้งและรวดเร็ว เก่งกาจตั้งแต่วิศวกรมไฮเทค ไปจนถึงการทำแกงกะหรี่ เป็นคนฉลาดที่คนรอบตัวต้องทึ่ง แบบไม่ต้องพึ่งใคร!

“เรียนอะไรก็รู้เรื่อง แค่สรุปได้ใน 20 คำ” : https://se-ed.com/s/dcRQ

เรียนตั้งเยอะ แต่เอาไปใช้งานจริงไม่ได้เลย! อ่านหนังสือเท่าไร ความรู้ก็ไม่เข้าหัว! ฟังพอดแคสต์กี่รอบ ก็ยังจำเทคนิคดีๆ ไปใช้ไม่ได้! หนังสือเล่มนี้จะแก้ปัญหาพวกนี้ให้คุณ

“อะซะดะ ซุงุรุ” เคยเป็นคนที่เรียนหนังสือไม่เก่ง จำอะไรก็ลืม แต่เขานำเคล็ดลับการทำงานที่โตโยต้า สร้าง “เทคนิคเรียนรู้แบบสรุปใน 20 คำ” ทำให้เขาสรุปความรู้ทุกเรื่องได้ในพริบตา จนประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง ปัจจุบันเขาเป็นนักธุรกิจชื่อดัง เขียนหนังสือขายดี และมีผู้ติดตามทั่วญี่ปุ่น มีคนต่อคิวเข้าเรียนกับเขานับหมื่นคนต่อเดือน

แค่อ่านหนังสือเล่มนี้จบคุณจะ… จับใจความสำคัญของหนังสือทุกเล่มได้ในกระดาษแผ่นเดียว กลายเป็นคนที่น่าจับตามองด้วยการอธิบายและนำเสนอที่เฉียบคม ต่อยอดความรู้ทั้งหมดที่คุณมีให้กลายเป็น “เงิน” แค่คุณเล่าเรื่องยากๆ ได้ใน 20 คำ ความรู้ของคนอื่นจะกลายเป็นความรู้ของคุณ

“คนเก่งคิดแบบนี้ไง พูดอะไรก็รู้เรื่อง” : https://se-ed.com/s/dhEp

“อุเมดะ ซาโตชิ” เคยเป็นพนักงานธรรมดาที่พูดและสื่อสารไม่เก่ง ชีวิตจึงติดขัดไปหมด แต่พอเขาพลิกมุมมองใหม่ หันมา “จัดระเบียบความคิดให้ลงล็อคก่อนจะสรรหาคำศัพท์สละสลวย” คราวนี้เขาพูดอะไรก็เข้าใจง่าย นำเสนองานประทับใจ จนก้าวมาเป็น 1 ใน 10 สุดยอดครีเอทีฟของญี่ปุ่น และพิชิตรางวัลระดับโลกจากเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสได้สำเร็จ

แค่ปลดล็อคมุมมองความคิด จะพูดจะเขียนอะไรก็น่าติดตามขึ้นเป็นเท่าตัว

พบกับหนังสือดีๆ ได้อีกมากมายที่ร้านซีเอ็ด และ www.se-ed.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน