วิตามินบุ๊ค For Kids By SE-ED

วิตามินบุ๊ค For Kids

วิตามินบุ๊ค For Kids

กลับมาเรียนเต็มเวลาอยากหาอะไรสนุกๆ อ่านบ้างจังแม่ คุณลูกเรียกร้องแบบนี้เห็นทีคุณแม่ต้องจัดให้! กับ 5 เล่มอ่านเพลินเติมพลังสมองที่จะทำให้เด็กๆ แฮปปี้ไปอีก

หนังสือแนะนำ

หนังสือ ไดโนเสาร์ สัตว์โลกล้านปี+AR Card

หนังสือภาพสวยงามตระการตา ที่จะพาน้อง ๆ ไปรู้จักกับเจ้าไดโนเสาร์ชนิดต่างๆ พร้อมข้อมูลความรู้อย่างละเอียดทั้งลักษณะทั่วไป เรื่องน่ารู้ ลักษณะพิเศษ และบริเวณที่พบ พิเศษ! กับการ์ดไดโนเสาร์ AR ที่สามารถสนุกกับการต่อสู้ ผ่าน Application ในโทรศัพท์ได้ ให้น้องๆ เปิดสนามต่อสู้กับไดโนเสาร์ตัวโปรดได้แบบสุดมัน


หนังสือ ความรู้รอบตัวทั่วโลก : Much More Than History

พาเด็กๆ ตีตั๋วออกทัวร์รอบโลก ไปกับหนังสือที่จะพาน้องๆ ท่องทวีปยุโรป อเมริกา เอเชีย ไปจนถึงแอฟริกา เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ สถานที่ และบุคคลสำคัญของโลก อาทิ พีระมิดแห่งอียิปต์ เทือกเขาหิมาลัย ความรุ่งเรืองของกรีซ และชีวิตชาวอินุกในกระท่อมน้ำแข็ง เป็นต้น ภาพประกอบสวยงาม มีให้อ่านทั้งภาษาไทย และอังกฤษ ดีขนาดนี้ต้องมีติดบ้านแล้ว


หนังสือ พัฒนาทักษะสมองเด็กปฐมวัย Brain Boosters : ระบายสีสัตว์และไดโนเสาร์แสนสนุก

แค่ขยับมือจับดินสอสีก็ดีถึงสมอง! เพราะการชวนเจ้าตัวเล็กละเลงสีส่งผลดีแบบไม่น่าเชื่อ ทั้งช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง ได้รู้จักสีสันรอบตัว ฝึกกล้ามเนื้อมือให้ใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และความอดทน ในเล่มน้องๆ จะได้สนุกไปกับการระบายสีสัตว์ชนิดต่างๆ และไดโนเสาร์ตัวโตหลากหลายสายพันธุ์ งานดีพรีเมี่ยมขนาดนี้ต้องมีไว้ให้เจ้าตัวเล็กกันแล้ว


หนังสือ Time Traveller ย้อนเวลาตามหาสัตว์โลกล้านปี & สิ่งประดิษฐ์เปลี่ยนโลก

ไม่ต้องพึ่งโดเรมอนก็ท่องเวลาได้! กับหนังสือที่จะพาน้องๆ ไปรู้จักกับสัตว์ดึกดำบรรพ์นานาชนิด และได้เรียนรู้เรื่องวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตตามลำดับช่วงเวลา พร้อมทะลุมิติไปสำรวจโลกของสิ่งประดิษฐ์น่าทึ่งในยุคต่าง ๆ ได้แบบราวกับนั่งไทม์แมชชีน นำเสนอในรูปแบบสาระน่ารู้สั้นกระชับ และภาพประกอบสี่สีสวยงาม ถ้าเด็ก ๆ พร้อมแล้วออกเดินทางกันเลย


หนังสือ 50 อมตะนิทานอีสปสอนใจเด็กยุคใหม่

ชวนพ่อแม่มาร่ายคาถาเด็กดีก่อนนอนแค่สอนด้วยนิทาน กับ 50 อมตะนิทานอีสปแสนสนุกที่จะช่วยปลูกฝังความดีในใจเด็กๆ มารพ้อมภาพประกอบสีสันสดใสอ่านได้ไม่รู้เบื่อ เพราะคุณธรรมและจริยธรรมสำคัญไม่แพ้ความเก่ง มาช่วยให้ลูกน้อยเติบโตอย่างงดงามด้วยเล่มนี้

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน