Loading

wait a moment

คุณจะรู้สึกอย่างไร ถ้าต้องปฏิเสธลูกค้า เพราะว่ามีลูกค้ามากเกินไปที่อยากจะซื้อของจากคุณ

IMG_9587

สร้างธุรกิจที่คนอยากซื้อมาก จนยอมรอต่อคิว : Oversubscribed | รายการอ่านเข้าเส้น

มาเรียนรู้กลกยุทธ์ทางธุรกิจที่จะช่วยสร้างผู้ซื้อให้มากขึ้นจนคุณต้องปฏิเสธลูกค้าไปกับเล่มนี้ Over Subscribed สร้างธุรกิจที่คนอยากซื้อมาก…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

สร้างธุรกิจที่คนอยากซื้อมาก จนยอมรอต่อคิว : Oversubscribed

IMG_9589

หนังสือที่ผู้เขียน แดเนียล พรีสลีย์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาเรียนรู้กลกยุทธ์ทางธุรกิจที่จะช่วยสร้างผู้ซื้อให้มากขึ้นจนคุณต้องปฏิเสธลูกค้าไปกับเล่มนี้ Over Subscribed สร้างธุรกิจที่คนอยากซื้อมาก จนยอมรอต่อคิว-ที่จะมาบอกหลักการและวิธีการสร้างธุรกิจให้เป็นที่ต้องการจนผู้ซื้อยอมรอต่อคิว ช่วยให้เราเป็นที่หนึ่งในอุตสาหกรรมได้ในชั่วระยะเวลาแค่ 5 ปี ที่กลั่นจากประสบการณ์ของผู้เขียน แดเนียล พรีสลีย์ ผู้ประกอบการและนักเขียนหนังสือขายดี

IMG_9587

ผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในการสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากและเชี่ยวชาญในเรื่องวิธีการดึงความสนใจของลูกค้า เขาจะมาเล่าให้ฟังค่ะว่าจะสร้างธุรกิจและแบรนด์อย่างไร ให้ลูกค้าแห่กันมาซื้อสินค้าและบริการจากคุณ ด้วยหลัก 7 ข้อ ที่จะทำให้มีคนรอต่อคิว อธิบายวิธีการขับเคลื่อนแคมเปญเพื่อเป็นกลยุทธ์ของธุรกิจ พร้อมวิธีการสร้างทีมที่จะทำกลยุทธ์นี้ให้สำเร็จตามเป้าหมาย ที่ผู้เขียนเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาคำตอบของธุรกิจหลากหลายแขนงที่มีคนรอต่อคิวและยังยอมจ่ายในราคาสูงเป็นพิเศษอีกด้วย ตั้งแต่ร้านพิซซ่าเล็กๆ ย่านชานเมืองของประเทศอิตาลี ไปจนถึงบริษัทจำหน่ายรถเฟอร์รารี่ ที่ต่างก็มี ปรัชญาสำหรับการรอต่อคิว ที่คล้ายคลึงกัน มาเรียนรู้กลยุทธ์ที่จะช่วยสร้างผู้ซื้อให้มากขึ้นและเกินกว่าที่คุณจะตอบสนองได้ จนคู่แข่งต้องนั่งมองตาปริบๆไปกับเล่มนี้ค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน