Loading

wait a moment

อธิบายพื้นฐานของงบการเงินอันดูซับซ้อนให้เข้าใจง่าย ๆ (ไม่จำเป็นต้องมีพื้นด้านการเงินมาก่อน)

IMG_9592

บรรลุงบการเงิน| รายการอ่านเข้าเส้น

ใครขยาดเรื่องงบการเงิน มาปรับทัศนคติด้วยหนังสือเล่มนี้ค่ะ บรรลุงบการเงิน ที่จะพาคุณมาทำความรู้จักเรื่องงบการเงิน ตั้งแต่ระดับพื้นฐานของงบการเงินอันดูซับซ้อนให้เข้าใจอย่างง่ายๆ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บรรลุงบการเงิน

IMG_9602

หนังสือที่ผู้เขียน ธนภัทร รุ่งธนาภิรมย์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครขยาดเรื่องงบการเงิน มาปรับทัศนคติด้วยหนังสือเล่มนี้ค่ะ บรรลุงบการเงิน ที่จะพาคุณมาทำความรู้จักเรื่องงบการเงิน ตั้งแต่ระดับพื้นฐานของงบการเงินอันดูซับซ้อนให้เข้าใจอย่างง่ายๆ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำความเข้าใจงบการเงิน หรือ สำหรับผู้ที่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก โดยผู้เขียนพยายามเน้นอธิบายทั้ง 3 งบการเงินสำคัญแบบรวมกัน เพื่อให้มองเห็นภาพรวมของบการเงิน

IMG_9592

และความสัมพันธ์ของทั้ง 3 งบ ซึ่งจะนำไปสู่ความเข้าใจจนถึงขั้นบรรลุได้ในที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการเล็กหรือใหญ่ นักลงทุนในหุ้น ผู้บริหารองค์กร หรือผู้ทำงานด้านการเงิน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจถึงขั้นบรรลุในงบการเงินค่ะ เพราะในเล่มเขาบอกไว้ว่า “งบการเงินคือภาษาที่บันทึกและบอกเล่าความเป็นไปของทรัพยากร เช่นเดียวกับภาษาใดๆที่ต้องพยายามทำความเข้าใจ รายการและตัวเลขจำนวนมากเปรียบดั่งศิลาจารึกสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่สำหรับผู้บรรลุงบการเงินนั้นไซร้ มันคือหน้าต่างนำไปสู่ความมั่งคั่งไม่มีที่สิ้นสุด…

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน