Loading

wait a moment

30 ทดลองสุดท้าทายไขความลับวิทยาศาสตร์ชวนทึ่ง

IMG_9579

ยานอวกาศนักวิทยาศาสตร์น้อย | รายการอ่านเข้าเส้น

เรื่องราวสุดแปลกของคิม เด็กชายซึ่งเขาได้เจอกับเจ้าแฮมสตาร์ หนูแฮมสเตอร์เพื่อนตัวน้อยจากต่างดาว ที่ยานอวกาศลำจิ๋วของมันดันมาน้ำมันหมดอยู่ในห้องใต้ดินของบ้านคิม ภารกิจช่วยเหลือเจ้าหนูตัวน้อย..อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ยานอวกาศนักวิทยาศาสตร์น้อย

IMG_9583

หนังสือที่ผู้เขียน Joachim Hecker (โยอาคิม เฮคเกอร์) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ยานอวกาศ นักวิทยาศาสตร์น้อย” เรื่องราวสุดแปลกของคิม เด็กชายซึ่งเขาได้เจอกับเจ้าแฮมสตาร์ หนูแฮมสเตอร์เพื่อนตัวน้อยจากต่างดาว ที่ยานอวกาศลำจิ๋วของมันดันมาน้ำมันหมดอยู่ในห้องใต้ดินของบ้านคิม ภารกิจช่วยเหลือเจ้าหนูตัวน้อยและติดตามออกไปท่องอวกาศของคิม และ 2 เพื่อนซี้ วาเนสซา และเมทีน จึงเริ่มขึ้น ซึ่งหนังสือเล่มนี้จะชวนเด็กๆ มาสนุกแบบ 2 ต่อด้วยเรื่องราวการผจญภัยของเด็กทั้ง 3 กับเจ้าหนูแฮมสตาร์

IMG_9579

และยังได้สนุกคิดไปกับเรื่องราววิทยาศาสตร์ที่แทรกอยู่ตลอดทั้งเล่ม เช่น การทำเชื้อเพลิงยานอวกาศให้คุณแฮมสตาร์ จากน้ำส้มสายชูและกบเหลาดินสอ, วิธีสร้างฟ้าแลบจากผลึกน้ำตาล, ทำขนมเค้กบนยานอวกาศ พร้อมกับเรียนรู้วิธีแยกไข่แดงจากไข่ขาวง่ายๆ ด้วยขวดพลาสติก ซึ่งในแต่ละบทจะมีการทดลองวิทยาศาสตร์ให้ได้ทำตามกันด้วย โดยมีมากถึง 30 การทดลอง ที่จะทำให้น้องๆ ได้เรียนรู้หลักการทางวิทยาศาสตร์ จากการลงมือทำด้วยตัวเอง มาออกผจญภัยท่องอวกาศ และเรียนรู้วิทยาศาสตร์แสนสุขไปกับเล่มนี้ด้วยกันค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน