Loading

wait a moment

แรงบันดาลใจขอแค่เริ่มลงมือทำอะไรสักอย่าง สุดท้ายไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ไม่สำคัญเท่ากับ ระหว่างทางว่าเรามีความสุข สนุกแค่ไหน

IMG_9479

ลงทุนแมน 5.0 | รายการอ่านเข้าเส้น

รวมเรื่องราวคนประสบความสำเร็จจากประวัติศาสตร์ในเรื่องต่าง ๆ หรือแม้แต่การไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา เป็นเกร็ดความรู้ให้ฉุกคิดว่า การดำเนินชีวิตของเรา เราได้ทำอะไรไปบ้าง เราได้เรียนรู้อะไรบ้าง…..อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ลงทุนแมน 5.0

IMG_9482

หนังสือที่ผู้เขียน ลงทุนแมน ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาก้าวให้ทันโลกกับ ลงทุนแมน 5.0 ด้วยกันค่ะ เพราะการตระหนักรู้คือสิ่งสำคัญยิ่งในโลกที่ต้องปรับและเปลี่ยนตลอดเวลา ลงทุนแมนเล่มนี้เขาก็ได้รวบรวมเรื่องราวน่าสนใจ รอบตัว รอบโลก มาให้เราได้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นกรณีศึกษาจากร้านตำมั่ว ยางมิชลินเกี่ยวอะไรกับอาหาร

IMG_9479

คุณรู้หรือยังว่า After you กำลังแทรกตัวเข้าไปในร้าน Starbuck กรณีศึกษากะทิชาวเกาะ กรณีศึกษาซานเฟ่สเต๊ก 5 ปีที่แล้ว มาร์ก ซักเคอร์เบิร์กเห็นอะไรใน instagram และพาไปรู้จัก เจ้าของ Traveloka หนุ่มอินโดฯที่อายุเพียง 28 ปี เจ้าของร้าน ZARA จากเด็กยากจนสู่มหาเศรษฐี และเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมายจากทั่วโลก แบบข้อมูลเจาะลึก สั้นกระชับสไตล์ลงทุนแมน อ่านแล้วเหมือนได้อัพเกรดสมองแน่นอนค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน