เมื่อเราอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงทุกวินาที ความรู้คืออาวุธที่สำคัญยิ่ง

China 5.0 : สีจิ้นผิง เศรษฐกิจยุคใหม่ และแผนการใหญ่ AI | รายการอ่านเข้าเส้น

CHINA 5.0 หนังสือที่จะช่วยฉายภาพการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแบบติดจรวดในประเทศจีนสมัยใหม่ ทั้งในด้านการเมือง เศรษฐกิจ และเทคโนโลยี ด้านการเมือง…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

China 5.0 : สีจิ้นผิง เศรษฐกิจยุคใหม่ และแผนการใหญ่ AI

IMG_9512

หนังสือที่ผู้เขียน อาร์ม ตั้งนิรันดร ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ CHINA 5.0 หนังสือที่จะช่วยฉายภาพการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแบบติดจรวดในประเทศจีนสมัยใหม่ ทั้งในด้านการเมือง เศรษฐกิจ และเทคโนโลยี ด้านการเมือง แทนที่สีจิ้นผิงจะเลือกแนวทางละมุนละม่อมแบบผู้นำรุ่นก่อนหน้า หรือแทนที่จะเลือกปฏิรูปให้จีนเป็นประชาธิปไตยแบบที่ตะวันตกคาดหวัง เขากลับเลือกเดินแผนรวบอำนาจกลับเข้าสู่ตนและพรรคคอมมิวนิสต์อย่างเฉียบขาด จนเทียบชันจักรพรรดิองค์ใหม่ของจีน เหตุใดเขาจึงเลือกเดินเส้นทางนี้และเขาต้องเดิมพันอะไรบ้าง ด้านเศรษฐกิจ แนวคิด “สีโคโนมิกส์” ก็ไม่เหมือนใคร เขาเรียกร้องให้จีนปฏิรูปครั้งใหญ่เพื่อแก้ไขปัญหาที่ซุกซ่อนใต้พรมมาเป็นระยะเวลายาวนาน ปัญหาเหล่านั้นคืออะไร ที่สำคัญ

เขาทำอย่างไรเพื่อผลักให้จีนยังคงเติบโตต่อไปในอัตราที่สูง ด้านเทคโนโลยี สีจิ้นผิงประกาศแผนการใหญ่ AI 2030 ซึ่งจะเป็นกุญแจตอบโจทย์อนาคตในทุกด้านของจีน พร้อมกับสนับสนุนบริษัทเทคโนโลยีของจีนเต็มที่ จนจีนได้เปลี่ยนโฉมหน้าจากประเทศที่ล้าหลังกลายมาเป็นประเทศที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตามไปหาคำตอบจากเล่มนี้กันค่ะว่า CHINA 5.0 สีจิ้นผิง เศรษฐกิจยุคใหม่ และแผนการใหญ่ AI จะเปลี่ยนโฉมหน้าจีนและโลกอย่างไร เพราะหากเราตามไม่เท่าทันจีน เราอาจกลายเป็นคนหลงยุค อย่างที่ผู้เขียนบอกไว้ค่ะว่า เพราะโลกยุคใหม่ไม่ใช่โลกของอังกฤษ สหรัฐฯ หรือเยอรมนี แต่เป็น โลกของจีน โลกที่จีนเป็นวิชาบังคับ ไม่ใช่วิชาเลือกอีกต่อไป

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน