Loading

wait a moment

ไกด์บุ๊กยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น! ที่จะพาคุณเที่ยวญี่ปุ่นแบบเจาะลึก ในสไตล์คนญี่ปุ่นพาเที่ยวเอง ทริปนี้สนุกชัวร์!

IMG_9469

เที่ยว ชิม ช้อป อิน เจแปน โตเกียว | รายการอ่านเข้าเส้น

ใครตั้งใจจะไปปักหมุดที่โตเกียว เล่มนี้ เที่ยว ชิม ช้อปอินเจแปน เขาจัดเต็มให้แบบได้เที่ยว ได้ชิมและช้อปทุกซอกทุกมุม ไม่พลาดร้านเล็กร้านน้อย บอกเลยว่ามีข้อมูลที่ครบจุใจ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เที่ยว ชิม ช้อป อิน เจแปน โตเกียว

IMG_9471

หนังสือที่ผู้เขียน ชุติมา เมธีระวัฒน์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครตั้งใจจะไปปักหมุดที่โตเกียว เล่มนี้ เที่ยว ชิม ช้อปอินเจแปน เขาจัดเต็มให้แบบได้เที่ยว ได้ชิมและช้อปทุกซอกทุกมุม ไม่พลาดร้านเล็กร้านน้อย บอกเลยว่ามีข้อมูลที่ครบจุใจ เพราะต้นฉบับจัดทำโดยสำนักพิมพ์ชั้นนำของญี่ปุ่นเอง เขียนโดยคนโตเกียวเพื่อเป็นไกด์บุ๊คให้คนญี่ปุ่นที่ไม่ใช่คนโตเกียวใช้เที่ยวจริงๆ ฉะนั้นหากจะพูดว่าเป็นหนึ่งในไกด์บุ๊คเที่ยวโตเกียวที่ดีที่สุดในโลก ก็ไม่น่าผิดนัก ข้อมูลที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อป ที่พัก การเดินทาง ละเอียดยิบค่ะ

IMG_9469

แถมมีตัวอย่างทริปที่ช่วยวางแผนการเที่ยวให้มือใหม่นักเที่ยว ฟินได้ง่ายๆ เริ่มตั้งแต่เส้นทางพื้นฐาน เส้นทางของผู้ชื่นชอบที่สูง แลนมาร์กสัญลักษณ์มหานคร เส้นทางเที่ยวย่านช้อปปิ้งแบบจุใจ หรืออยากชมวิวริมทะเลพร้อมช้อปปิ้งและกินของอร่อย ก็ต้องเส้นทางเที่ยวโอะไดบะแบบครบถ้วนในหนึ่งวัน หรือแม้แต่ใครที่ชอบแฟชั่นดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร เขาก็มีบอกเส้นทางให้ตามรอยค่ะ พกไกด์บุ๊คเล่มนี้รับรองเดินโตเกียวได้เหมือนคนโตเกียวเลยล่ะค่ะ…สัปดาห์หน้ากลับมาเปิดโลกกว้างด้วยการอ่านด้วยกันใหม่

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน