28 เส้นทางปั่นจักรยานเที่ยวชมเมืองทั่วญี่ปุ่น

ปั่น ญี่ปุ่น | รายการอ่านเข้าเส้น

นักปั่น มาค่ะ “ปั่นญี่ปุ่น” เล่มนี้ จะพาคุณเที่ยวชมเมืองทั่วญี่ปุ่น กับ 28 เส้นทางปั่นจักรยาน ปั่นแบบชิลๆ ชมเมือง พิพิธภัณฑ์ วัด ศาลเจ้า ชมซากุระ สวนสวย ท้องทุ่ง…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ปั่น ญี่ปุ่น

IMG_9465

หนังสือที่ผู้เขียน DPlus Guide Team ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ นักปั่น มาค่ะ “ปั่นญี่ปุ่น” เล่มนี้ จะพาคุณเที่ยวชมเมืองทั่วญี่ปุ่น กับ 28 เส้นทางปั่นจักรยาน ปั่นแบบชิลๆ ชมเมือง พิพิธภัณฑ์ วัด ศาลเจ้า ชมซากุระ สวนสวย ท้องทุ่ง ทิวสน ทะเลสาบ ภูเขาไฟ แบบใช้เวลาครึ่งวันหรือหนึ่งวันจบ ใน 19 จังหวัดทั่วญี่ปุ่น และแถมเส้นทางพิเศษสำหรับนักปั่นมืออาชีพที่ต้องการปั่นชมวิวข้ามเกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องเส้นทางวิวสวย โดยแต่ละเส้นทางมีข้อมูลระยะทาง และเวลาที่ใช้ในแต่ละรูท เป็นเส้นทางตั้งแต่เริ่มต้นปั่นจากร้านเช่า

IMG_9462

แวะที่เที่ยว ที่กินหรือที่ช้อป จนกระทั่งนำจักรยานมาคืนที่ร้านอย่างละเอียดเลยค่ะ ในเล่มเขายังแนะนำช่วงเวลาที่เหมาะในการไปปั่นเที่ยว ที่บอกไว้ว่าหนีไม่พ้นช่วงไฮซีซั่นในฤดูใบไม้ผลิ ในช่วงกลางเดือนมีนาคม-เมษายน ซึ่งเป็นช่วงดอกซากุระและดอกไม้อื่นๆผลิบาน และอีกช่วงคือช่วงใบไม้ร่วง ในเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน ที่ตามสวนสาธารณะและเมืองชนบทจะสวยงามเป็นพิเศษ เพราะมีใบไม้เปลี่ยนสีแต่งแต้มสีสันตลอดเส้นทาง แต่ก็ไม่ใช่ว่าช่วงอื่น ญี่ปุ่นจะไม่สวยเลยทีเดียวนะคะ ยังมีบรรยากาศอื่นให้ได้สัมผัสกันอีกหลากหลาย ยกเว้นเสียแต่ฤดูหนาวซึ่งเป็นช่วงที่ไม่เหมาะกับการปั่นค่ะ เล่มนี้สายปั่นจึงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน