Loading

wait a moment

ตามแนวทางของครูผู้มากประสบการณ์ หนังสือที่คุณต้องอ่าน หากสงสัยว่าทำไมลูกไม่ฟังสิ่งที่เราพูด!

IMG_9232

เปลี่ยนเด็กดื้อให้เป็นเด็กดี | รายการอ่านเข้าเส้น

หากสงสัยว่าทำไมลูกไม่ฟังสิ่งที่เราพูด ลองมาอ่าน เปลี่ยนเด็กดื้อให้เป็นเด็กดี เล่มนี้ค่ะ ที่ตกผลึกจากประสบการณ์การสอนตลอด 30 ปี การเรียนรู้จากหนังสือกว่า 2,500 เล่ม …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เปลี่ยนเด็กดื้อให้เป็นเด็กดี

IMG_9235

หนังสือที่ผู้เขียน Junichi Izumikawa (จุนอิจิ อิซุมิคาวะ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ หากสงสัยว่าทำไมลูกไม่ฟังสิ่งที่เราพูด ลองมาอ่าน เปลี่ยนเด็กดื้อให้เป็นเด็กดี เล่มนี้ค่ะ ที่ตกผลึกจากประสบการณ์การสอนตลอด 30 ปี การเรียนรู้จากหนังสือกว่า 2,500 เล่ม จากงานสัมมนา และประสบการณ์การเลี้ยงลูกของของผู้เขียนเอง โดยเขาได้แยกปัญหาที่คุณพ่อคุณแม่ต้องเจอออกมาเป็นข้อๆ พร้อมชี้แนะวิธีการแก้ปัญหา

IMG_9232

 

ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ลูกเลือกกินและกินอาหารยาก ลูกไม่ยอมฟังสิ่งที่คุณพูด ลูกนอนดึก ไม่ยอมนอน ลูกไม่สามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้ ลูกไม่มีมารยาท ไม่รู้จะจัดการกับลูกที่ติดเกมและโซเชียลเน็ตเวิร์คได้อย่างไร แม้กระทั่งปัญหาสามีหรือภรรยาโยนภาระการเลี้ยงลูกมาให้ หรือปัญหาเรื่องแนวทางการเลี้ยงลูกที่ไม่เข้ากับคู่สมรส หรือปู่ย่าตายาย…ปัญหาเหล่านี้ เป็นปัญหาสากลในโลกของพ่อแม่ไปแล้ว มาหาทางออกและทางแก้ก่อนที่ปัญหาจะลุกลามไปกับหนังสือเล่มนี้ค่ะ…สัปดาห์หน้า อ่านเข้าเส้นยังมีหนังสือน่าอ่านมาฝากกันอีกหลายเล่ม

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน