ซีเอ็ดเปิดคลังลดกระหน่ำ BIG THANKS รวมแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 90%

ซีเอ็ดเปิดคลังลดกระหน่ำ BIG THANKS รวมแบรนด์ดัง | วันที่ 14 – 23 ก.ย. 61

ซีเอ็ดเปิดคลังลดกระหน่ำ BIG THANKS รวมแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 90%

ซีเอ็ดเปิดบ้านอีกครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนซีเอ็ดมาตลอด โดยซีเอ็ดเปิดบ้านภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปิดคลังซีเอ็ดลดกระหน่ำ BIG THANKS รวมแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 90%” ซึ่งครั้งนี้ซีเอ็ดได้ชวนเพื่อนสำนักพิมพ์มาร่วมเปิดคลังลดกระหน่ำราคาพิเศษกันอย่างล้นหลาม…ทุกท่านจะได้พบกับสำนักพิมพ์ ซีเอ็ด เอ็มไอเอส วีเลิร์น อมรินทร์ และในเครือ อาทิ แพรว อรุณ บ้านและสวน ฯลฯ นานมี ไอดีซี สยามอินเตอร์ฯ เอเวอร์วาย และอีกมากมาย ซึ่งเราลดกระหน่ำแบบ “ถูกจริง” “ถูกทุกจุด”

นี้คืองาน SALE หนังสือที่มีหนังสือเป็นแสนๆ เล่ม บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร (คิดภาพร้านหนังสือซีเอ็ดขนาดใหญ่ประมาณ 10 ร้าน)

นี้คืองาน SALE หนังสือที่จะมีคนคอยให้บริการช่วยตอนช้อป ช่วยคุณขนหนังสือไปส่งคุณจนถึงรถ เรามีบริการรถตู้รับส่งบริเวณหน้าคลัง จนถึงบริเวณจัดงาน

นี้คืองาน SALE หนังสือที่ช้อปแล้วมีของที่ระลึกหนึ่งเดียวในโลกติดมือกลับบ้าน (เป็นสิ่งที่คนไม่มางานไม่รู้หรอก)

ครั้งนี้ซีเอ็ดเอาใจคนรักหนังสือมันจะดีสักแค่ไหน…ถ้ามีคนมาช่วยชุบชีวิตหนังสือที่คุณรักได้ ซีเอ็ดจัดบริการซ่อมหนังสือภายในงานจากช่างฝีมือ Book Clinic (ระดับตำนานของประเทศ) และนักอ่านสายบุญ โดยทุกท่านสามารถนำหนังสือที่เลือกซื้อภายในงานเปิดคลังซีเอ็ด หรือเลือกซื้อแบบแพ็กเกจ หรือจะนำเงินทอนของท่านมาบริจาค เพื่อให้โอกาสแก่น้องๆ กันครับ

พิเศษเช่นเคยงานนี้ซีเอ็ดจักหนัก จัดเต็มมากขึ้น ช้อปครบ 1,000 บาท นำใบเสร็จมาจุดกองอำนวยการทำบัตรสมาชิกฟรี (อายุบัตร 4 ปี)  ยังไม่พอเมื่อช้อปครบทุก 500 บาท นำใบเสร็จจากงานเปิดคลังซีเอ็ดมาที่จุดกองอำนวยการ ทำฟรี! ที่คั่นหนังสือ Photo Bookmark แบบ Limited ได้เลย ที่คั่นหนังสือ Photo Bookmark นี้ คุณลูกค้าสามารถเลือกรูปถ่ายของคุณมาให้เราพิมพ์ลงบนที่คั่นหนังสือที่เรียกได้ว่าเป็นที่คั่นหนังสือหนึ่งเดียวในโลก Limited จริงๆ

ลูกค้าท่านไหนช้อปหนักขนกลับไม่ไหวมีบริการ DHL Service Point ที่จะรับส่งของไปทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ แบบวันต่อวัน ด้วยมาตรฐานสากล ซึ่งในงานนี้ทาง DHL ได้จัดราคาพิเศษมากๆ คือ ค่าส่ง+ค่ากล่องซอง ราคาเดียว คิดราคาจากขนาดกล่องบรรจุ ไม่มีการชั่งน้ำหนัก ดังนั้นคุณไม่ต้องลุ้นว่าค่าส่งจะเว่อร์กว่าค่าของแน่ๆ พร้อมทั้งกองทัพต้องเดินด้วยท้อง…เติมอาหารสมองแล้วก็ต้องเติมอาหารกายในงานซีเอ็ดเปิดคลังลดกระหน่ำในครั้งนี้ เราได้นำร้านอาหารสไตล์ Food Truck ที่กำลังได้รับความนิยมกันในตอนนี้ ที่ให้ความชิคๆ เก๋ๆ และที่สำคัญคือความอร่อย เพื่อให้ทุกท่านที่มา มีแรงช้อปกันต่อ…โดยเรามีขบวน Food Truck มาร่วมงานกว่า 20 ร้านค้า ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา เพื่อให้แต่ละวันไม่ซ้ำเมนูความอร่อยกันเลย

เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัส 9.00-20.00 น. | ศุกร์ – อาทิตย์ 9.00-22.00 น.

ตั้งแต่วันที่ 14 – 23 ก.ย. 61
แล้วพบกันที่ คลังซีเอ็ด ถ.เทพรัตน (บางนา-ตราด)
กม.21 (ฝั่งขาออก)

แผนที่เดินทางไปคลังซีเอ็ด ถนนบางนา-ตราด กม. 21 (ฝั่งขาออก)

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน