Loading

wait a moment

เดี๋ยวนี้ใครๆก็หาข้อมูลเรื่องสุขภาพเองได้ง่ายๆบนโลกออนไลน์ แต่ข้อมูลที่ได้มาจะแน่ใจได้อย่างไรว่าถูกต้อง

IMG_8170

ผิวใสใจสบาย สไตล์หมอแจ๊กกี้ | รายการอ่านเข้าเส้น

“ผิวใสใจสบาย สไตล์หมอแจ๊กกี้” เขียนโดย แพทย์หญิงวรดา ชูวิเชียร แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาการุณย์ ที่ผู้อ่านมั่นใจได้เลยค่ะว่าความรู้และวิธีการรักษา …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ผิวใสใจสบาย สไตล์หมอแจ๊กกี้

IMG_8175

 

หนังสือที่ผู้เขียน พญ. วรดา ชูวิเชียร ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ให้ผู้อ่านมั่นใจได้เลยค่ะว่าความรู้และวิธีการรักษาในเล่มนี้ถูกต้องตามหลัก ไม่มั่วหรือบิดเบือนเหมือนในโลกออนไลน์อย่างแน่นอน คุณหมอแจ๊กกี้ได้รวบรวมปัญหาต่างๆเกี่ยวกับผิวหนังที่พบได้บ่อย มาไขข้อข้องใจ ตอบคำถามให้อ่านกันแบบเข้าใจง่าย ทำตามได้ ไม่ต้องไปตีความหรือค้นหาเพิ่มเติมที่ไหน อย่างเรื่องปัญหารอยดำหลังการอักเสบ

IMG_8176

ไม่ว่าจากสิวหรือจากแมลงกัด คุณหมอแจ๊กกี้ก็ได้ให้วิธีการดูแลรักษาไว้ถึง 4 วิธี อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างก็ต้องมาอ่านกันในเล่ม นอกจากปัญหาเรื่องผิวพรรณต่างๆแล้ว ในเล่มยังแนะนำวิธีการดูแลผิวพรรณและวิธีการเสริมหล่อสวยอย่างปลอดภัยไว้ให้ด้วย อีกทั้งยังตอบปัญหาคาใจไว้ให้อีกเพียบ อย่างเรื่องซื้อยาทามารักษาเองจะอันตรายหรือไม่? สักลายทับแผลเป็นนูน อันตรายไหม? อยากขาวมีวิธีรักษาที่ถูกต้องตามมาตรฐานหรือไม่? สายรัดหน้าเรียวช่วยให้หน้าเล็กลงจริงหรือ? และอีกคำถามคาใจอีก108 ที่คุณหมอได้ตอบไว้ให้แล้วในเล่มนี้ค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน