Loading

wait a moment

ดูแลร่างกายกันแล้ว ก็อย่าลืมดูแลสมองไปกับหนังสือเล่มนี้ “เทรนสมองให้ไกลอัลไซเมอร์”

IMG_8209

เทรนสมองให้ไกลอัลไซเมอร์ | รายการอ่านเข้าเส้น

รวบรวมวิธีและแนวทางง่ายๆ ในการกระตุ้นพัฒนาการและประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเองได้ แม้ว่าตอนนี้คุณจะยังไม่ถึงวัยที่โรคอัลไซเมอร์จะมาเยี่ยมเยือน แต่ก็ควรกระตุ้นสมองอยู่เสมอ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เทรนสมองให้ไกลอัลไซเมอร์

IMG_8221

หนังสือที่ผู้เขียน Toshinori Kato (โทะชิโนะริ คาโต้) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ วิธีและแนวทางง่ายๆ ในการกระตุ้นพัฒนาการและประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเองได้ แม้ว่าตอนนี้คุณจะยังไม่ถึงวัยที่โรคอัลไซเมอร์จะมาเยี่ยมเยือน แต่ก็ควรกระตุ้นสมองอยู่เสมอ เป็นการรับประกันได้ว่าคุณจะห่างไกลจากภาวะสมองเสื่อมและใช้ชีวิตยืนยาวด้วยความทรงจำที่สดใสอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณเป็นผู้สูงวัยแล้ว

IMG_8217

ก็ไม่สายเกินไปค่ะที่จะอ่านจะทำตามวิธีต่างๆในเล่มนี้ ยิ่งถ้าอยู่ในช่วงวัยเกษียณมีเวลาว่างมากขึ้น ก็ยิ่งต้องกระตุ้นสมองบ่อยๆ เพราะสมองไม่เหมือนอวัยวะอื่นๆในร่างกาย ต้องการให้เราใช้งานเยอะๆ ใช้งานบ่อยๆและใช้งานแบบไม่จำเจ ลองเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันเพียงเล็กน้อยก็ถือว่าเป็นการกระตุ้นสมองแล้ว หรือจะทำตามวิธีง่ายๆอย่าง ใช้เศษสตางค์เมื่อซื้อของ ใช้อุปกรณ์ชั่ง ตวง วัด เวลาทำอาหาร ลองใส่ชุดชั้นในแบบเซ็กซี่บ้าง และอีกหลายวิธีสนุกๆที่จะช่วยให้คุณห่างไกลจากภาวะสมองเสื่อมค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน