Loading

wait a moment

แต่ถ้าพูดถึงประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยก็คงหนีไม่พ้นประเทศญี่ปุ่น

IMG_8128

ญี่ปุ่น (คันไซ) เล่มเดียวเที่ยวได้จริง | รายการอ่านเข้าเส้น

ปัจจุบันนี้มีสายการบินราคาถูก ออกโปรโมชั่นมามากมาย ทำให้ความฝันของคนงบน้อยแต่อยากไปเยือนญี่ปุ่นสักครั้งเป็นจริงได้ แต่ถ้าไปถึงแล้วไม่รู้จะเริ่มเที่ยวอย่างไร …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ญี่ปุ่น (คันไซ) เล่มเดียวเที่ยวได้จริง

IMG_8134

หนังสือที่ผู้เขียน สิรภพ มหรรฆสุวรรณ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ถ้าพูดถึงประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยก็คงหนีไม่พ้นประเทศญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันนี้มีสายการบินราคาถูก ออกโปรโมชั่นมามากมาย ทำให้ความฝันของคนงบน้อยแต่อยากไปเยือนญี่ปุ่นสักครั้งเป็นจริงได้ แต่ถ้าไปถึงแล้วไม่รู้จะเริ่มเที่ยวอย่างไร อยากให้พกหนังสือเล่มนี้ไปด้วยค่ะ “ญี่ปุ่น (คันไซ) เล่มเดียวเที่ยวได้จริง” ข้อมูลท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคคันไซโดยเฉพาะ ทั้งวิธีการเดินทาง

IMG_8133

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมด้วยคำแนะนำ เทคนิคการเดินทางภายในเมืองที่ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นมาแล้วนับสิบหน เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไปเที่ยวเองครั้งแรก เพราะแนะนำกันตั้งแต่ จัดกระเป๋า เตรียมเงินเท่าไหร่ให้พอ ช่วงเวลาที่น่าไป การซื้อตั๋วประเภทต่างๆ วิธีการใช้ GPS ท้ายเล่มยังมีโปรแกรมท่องเที่ยวให้ดูเป็นตัวอย่างหรือจะเลียนแบบตามเลยก็ได้ สำหรับคนที่เคยได้ไปเยือนมาแล้วก็อ่านได้เช่นกันเพราะผู้เขียนได้ลงลึกความน่าสนใจของแต่ละเมืองในคันไซไว้อย่างครบถ้วนทั้ง ที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อปปิ้ง สนุก ฟิน อิ่ม ครบ จบในเล่มเดียวต้องเล่มนี้เลยค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน