Loading

wait a moment

พาคุณไปเปิดหูเปิดตากันที่ประเทศเกาหลีเหนือ ฟังไม่ผิดค่ะเกาหลีเหนือจริงๆ กับหนังสือที่มีชื่อว่าไม่มีอะไรในเกาหลีเหนือ

ไม่มีอะไรในเกาหลีเหนือ | รายการอ่านเข้าเส้น

ไม่มีอะไรในเกาหลีเหนือ” ไม่มีในที่นี้คือไม่มีอะไรที่แปลกไปจากประเทศอื่นๆ แม้ว่าเราจะเคยได้ยินแต่เรื่องของท่านผู้นำที่รัก การปกครองสุดโหดร้าย การครอบงำผู้คนด้วยความคิด แต่หนังสือเล่มนี้จะพาไปดูเกาหลีเหนือในอีกหลายๆแง่มุม…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ไม่มีอะไรในเกาหลีเหนือ

IMG_8114

หนังสือที่ผู้เขียน กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ไม่มีอะไรในเกาหลีเหนือ” ไม่มีในที่นี้คือไม่มีอะไรที่แปลกไปจากประเทศอื่นๆ แม้ว่าเราจะเคยได้ยินแต่เรื่องของท่านผู้นำที่รัก การปกครองสุดโหดร้าย การครอบงำผู้คนด้วยความคิด แต่หนังสือเล่มนี้จะพาไปดูเกาหลีเหนือในอีกหลายๆแง่มุม ผ่านสายตาช่างสังเกตของมนุษย์ตัวเล็กๆอย่าง จุ้ย กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ ที่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ที่เธอได้พบเจอ ลงในบันทึก 200 กว่าหน้าเล่มนี้

IMG_8117

จุ้ยเล่าให้ฟังถึงชีวิตประจำวันของผู้คนที่นั่น กินอะไรกัน อดอยากจริงหรือไม่ ทำงานอะไร เดินทางยังไง แต่งตัวยังไง มีแฟชั่นนิสต้ามั้ย ฟังดนตรีแบบไหน วันหยุดคนเกาหลีไปเที่ยวไหนกัน ทุกสิ่งที่คนภายนอกสงสัยเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของคนในประเทศนี้ รวมไปถึงถ้าอยากไปเที่ยวบ้างล่ะต้องเตรียมตัวอย่างไร พกอะไรไปได้บ้าง มีวิธีเข้าประเทศนี้อย่างไร อันตรายไหม กล้องล่ะพกไปได้มั้ย สัญญาณอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างไร ที่สำคัญเรื่องของกินของอร่อย ไปถึงแล้วต้องกินอะไรบ้าง มาลองเปิดใจให้เกาหลีเหนือผ่านหนังสือเล่มนี้กันนะคะ เชื่อว่าถ้าได้อ่านจนจบ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน