Loading

wait a moment

ทานตะวันบนดวงจันทร์ : Sunflower on The Moon

ทานตะวันบนดวงจันทร์ : Sunflower on The Moon | ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ 

ทานตะวันบนดวงจันทร์ :
Sunflower on The Moon

ถ้าเพื่อน ๆ ได้มีโอกาสผ่านตารีวิวหนังสือที่ผมได้ทำไว้ก่อนหน้านี้ก็อาจจะพอรู้นะครับ ว่าผมค่อนข้างที่อวยหนังสือของพี่ Atompakon มาก ๆ เลยครับ ส่วนหนึ่งก็เพราะหนังสือของพี่อะตอมมันทำให้ผมนึกถึงหนังสือนิทานที่ได้อ่านในวัยเด็กหลาย ๆ เรื่อง เป็นทั้งหนังสือที่ให้พลังบวกและสร้างจินตนาการรวมถึงแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างมาก นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมกระตือรือร้นอยากจะนำหนังสือของพี่อะตอมทั้งสามเล่มมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันเร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้เลย โดยก่อนหน้านี้ผมก็ได้รีวิวทั้งหนังสือเรื่อง เล่าจากดาวอื่น และเรื่องเล่าจากดาวตก ออกเป็นทั้งรูปแบบของบทความและวิดีโอแล้ว วันนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่ผมจะนำหนังสืออีกเล่มที่สนุกไม่แพ้กันของพี่อะตอมมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันครับ

ทานตะวันบนดวงจันทร์ :
Sunflower on The Moon

“ทานตะวันบนดวงจันทร์” หนังสือเล่มนี้คือหนังสืออีกเล่มจากหนังสือทั้งหมดสามเล่มของพี่อะตอมนะครับ ถ้าให้เรียงลำดับแล้วเนี่ย นี่ก็เป็นหนังสือเล่มแรกจากทั้งสามเล่มเลย โดยเรื่องราวจะเล่าถึง นีโอ เด็กน้อยผู้คนพบว่าตัวเองคือลูกหลานของแม่มด เรื่องราวของการเดินทางฝึกฝนและเรียนรู้เวทย์มนต์จึงเริ่มต้นขึ้น โดยตลอดเวลาการผจญภัย นีโอจะได้พบเจอกับอันตรายมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากเวทย์มนต์ที่ชั่วร้าย หรือผู้คนที่ชั่วร้ายยิ่งกว่า

การผจญภัยในโลกเวทย์มนต์อาจจะไม่ใช่ธีมของนวนิยายที่แปลกใหม่นะครับ แต่ชั้นเชิงและมิติของตัวละครในหนังสือเล่มนี้ กลับถูกออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจ มีการสอดแทรกซีนหักมุมที่ล้ำลึกอยู่ตลอดเวลา นี่จึงเป็นหนังสืออีกเล่มที่ผมเชื่อเลยนะครับ ว่าไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็คงเอ็นจอยได้ไม่อยาก สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสือนิยายแปลกใหม่สนุก ๆ สักเล่มหนึ่ง หรือเป็นแฟนคลับของพี่ Atompakon อยู่แล้วเนี่ย ผมรับรองว่าหนังสือเล่มนี้จะสนุกจนวางไม่ลงเลยครับ

โดย ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ | เพื่อน SE-ED

หากสนใจหนังสือเล่มนี้ : ทานตะวันบนดวงจันทร์ : Sunflower on The Moon คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน