ข้อคิดและแนวปฏิบัติเพื่อพิชิตความสำเร็จในอาชีพมนุษย์เงินเดือน

เคล็ดลับทำงานดี เป็น Somebody ที่ (องค์กร) ต้องการ | รายการอ่านเข้าเส้น

ใครๆ ก็อยากประสบความสำเร็จในการทำงาน มารับเคล็ดลับดีๆจากหนังสือ เคล็ดลับทำงานดี เป็น Somebody ที่(องค์กร)ต้องการ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เคล็ดลับทำงานดี เป็น Somebody ที่ (องค์กร) ต้องการ

IMG_9709

หนังสือที่ผู้เขียน ดร. ชัชวาล อรวงศ์ศุภทัต ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครๆ ก็อยากประสบความสำเร็จในการทำงาน มารับเคล็ดลับดีๆจากหนังสือ เคล็ดลับทำงานดี เป็น Somebody ที่(องค์กร)ต้องการ หนังสือที่ ดร.ชัชวาล อรวงศ์ศุภทัต จะมาแบ่งปันข้อคิดและแนวปฏิบัติเพื่อพิชิตความสำเร็จในอาชีพมนุษย์เงินเดือน โดยผู้เขียนเชื่อว่า การที่คนเราจะประสบความสำเร็จกับการทำงาน ไม่ว่าจะในแบบที่ทำงานได้ตามเป้าหมาย หรือเติบโตก้าวหน้าไปสู่ตำแหน่งที่วาดหวังไว้ได้ ย่อมเป็นผลมาจากการคิดและเลือกที่จะลงมือทำในสิ่งที่เหมาะสม

IMG_9710

หนังสือเล่มนี้จึงจะมาชวนให้คิดและชวนให้ลงมือทำเพื่อให้เกิดผลควบคู่กันไป เรื่องหนึ่งในเล่มชวนคิดคือ อยากรุ่งต้องกล้าเสี่ยงทำงานยากๆ เพราะคนเก่งที่องค์กรพึงพอใจ ล้วนแต่มีอุปนิสัยที่ดีเป็นพิเศษคือ ชื่นชอบและกล้าเสี่ยงที่จะทำงานใหม่ที่ท้าทายได้ใช้ศักยภาพความสามารถที่เขามี แม้ว่างานนั้นจะไม่เคยดูหรือไม่คุ้นเคยเลยก็ตาม เขายังมองเรื่องเช่นนี้เป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ไว้ต่อยอดในวันข้างหน้า และมักจะรวดเร็วกับการไขว่คว้าหาโอกาสดีๆ มาใส่ตัว แม้จะเปลี่ยนไปทำงานในสถานที่ที่ต่างออกไปแต่เร้าใจยิ่งขึ้น เขาก็จะไม่รีรออ้างเหตุผลสารพัดที่จะสนับสนุนว่า “ทำไม่ได้” และที่สำคัญ “มืออาชีพ” ไม่เคยพอใจกับสภาพงานที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และพยายามมองหาอะไรใหม่ๆและที่ดีๆเพื่อทำงานในวันนี้ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และทำสิ่งใหม่ไว้รองรับอนาคตเพื่อการันตีว่างานที่จะทำจะไม่ผิดพลาด หรือหากจะผิดพลาดเพราะด้วยเหตุปัจจัยรายรอบ ก็ต้องน้อยที่สุด พร้อมกับต้องควบคุมได้ในระดับหนึ่ง ในเล่มยังมีแนวปฏิบัติและเคล็ดลับอีกมากมายที่เป็นประโยชน์สำหรับมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน