Loading

wait a moment

พักเรื่องเศร้า ๆ แล้วมาปรับสมองให้สดใสไปกับหนังสือฝึกสมองให้มองแต่ความสุข

ฝึกสมองให้มองแต่ความสุข | รายการอ่านเข้าเส้น

เคนอิจิโร่ โมงิ นักวิชาการด้านสมอง จะมาบอกวิธีที่ทำให้เรายังคงมีความสุขเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น วิธีที่จะปลดปล่อยตัวเองออกจากความเครียดในชีวิตประจำวัน …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ฝึกสมองให้มองแต่ความสุข

IMG_8091

หนังสือที่ผู้เขียน Kenichiro Mogi (เคนอิจิโร่ โมงิ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ เคนอิจิโร่ โมงิ นักวิชาการด้านสมอง จะมาบอกวิธีที่ทำให้เรายังคงมีความสุขเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น วิธีที่จะปลดปล่อยตัวเองออกจากความเครียดในชีวิตประจำวัน และวิธีที่จะทำให้ได้สัมผัสกับความสุขตลอดเวลา เทคนิคต่างๆในเล่มนี้ทุกคนทำตามได้ไม่ยาก บางเทคนิคก็เป็นเรื่องใกล้ตัวที่คนส่วนใหญ่มองข้ามไป เช่น หัดลืมให้เป็น เพราะการลืมช่วยชะลอความแก่ได้

IMG_8085

บางคนดูอ่อนกว่าอายุจริง ผิวสวย ดูดี สีหน้าสะท้อนให้เห็นว่าใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน ไม่ถูกความทรงจำด้านลบหรือประสบการณ์เลวร้ายชักใยในจิตใจ
หรือว่าจะลองทำตามเทคนิคนี้ คือ บอกเลิกคำพูดติดลบ เพราะการพูดสิ่งไม่ดีเป็นประจำจะส่งผลให้สมองรับรู้ว่านี่คือสิ่งที่เราต้องรู้สึก ต้องเป็น ฉะนั้นเราจึงไม่ควรพูดคำว่า เบื่อ น่ารำคาญ ไม่สบาย เพราะในไม่ช้าสมองจะจัดการให้เราเป็นอย่างที่พูดจริงๆ ในเล่มยังมีเทคนิคอีกมากให้คุณฝึกสมอง เพื่อมองแต่ความสุข ไหนๆก็มีแค่ชีวิตเดียว อย่าปล่อยให้ความทุกข์เข้ามาเลยนะคะ…

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน