Loading

wait a moment

เปิดตัวหนังสืออิ่มใจ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุข สูตรคิ้วต่ำ

ซีเอ็ด และ สำนักพิมพ์ฟิก้า (FIKA) ร่วมกับ “คิ้วต่ำ” เปิดตัวหนังสืออิ่มใจ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุข สูตรคิ้วต่ำ ในงานมหกรรมหนังสือฯ ครั้งที่ 28

ซีเอ็ด และ สำนักพิมพ์ฟิก้า (FIKA) ร่วมกับ “คิ้วต่ำ”
เปิดตัวหนังสืออิ่มใจ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุข สูตรคิ้วต่ำ
ในงานมหกรรมหนังสือฯ ครั้งที่ 28

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) “ซีเอ็ด” และ สำนักพิมพ์ฟีก้า (FIKA) ร่วมเปิดตัวหนังสือ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุขสูตรคิ้วต่ำ ผลงานการเขียนและภาพประกอบฝีมือนักเขียนชื่อดังที่มีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียกว่า 3 ล้านคน “คิ้วต่ำ” คุณอนุชิต คำน้อย นักเขียนที่ได้รับรางวัล ‘Winner’ กลุ่มประเภท “Best Creator Performance on Social Media” สาขา “Art & Illustration 2023” (กลุ่มรางวัลผู้ผลิตเนื้อหาเกี่ยวกับศิลปะและงานวาด) จาก “Thailand Social Awards ครั้งที่ 11” ที่มาเปิดตัวพร้อมกับผลงานล่าสุด “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุขสูตร “คิ้วต่ำ” หนังสือที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูชวนหิว แต่แฝงไปด้วยคำคมและแง่คิด พร้อมภาพประกอบที่ทำให้คุณอิ่มเอมใจ ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณศุภรัตน์ ตั้งศรีวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) มาร่วมแสดงความยินดี ณ เวทีกิจกรรมงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานเปิดตัวหนังสือครั้งนี้ คุณคิ้วต่ำร่วมพูดคุย แชร์หลากหลายเมนู และร่วมสนุกกับผู้เข้าร่วมงานในบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง มีการหยิบยกเมนูขึ้นมาประกอบในการเสวนา ยกตัวอย่างเช่น เมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รอแปบเดียวก็ได้ของอร่อยทันใจ แต่ก็ไม่มีอะไรได้ทันใจเราทุกอย่าง เพราะฉะนั้นถ้าเราลองรอสิ่งนั้นตามสมควร จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับการได้รับเมื่อถึงเวลา แล้วความสุขจะส่งกลิ่นเรียกเราเอง เพราะ “อาหารปรุงสุข” ไม่มีอะไรอธิบายความสุขได้ดีเท่าอาหารการกิน เป็นต้น  นอกจากนี้ คุณคิ้วต่ำยังได้แจกลายเซ็นให้แฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานที่บูธซีเอ็ดอีกด้วย

หนังสือ “อาหารปรุงสุข” เมนูความสุขสูตร “คิ้วต่ำ” ปรุงสุขอุ่นๆ หอมกรุ่น พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ร้านหนังสือซีเอ็ดทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน