Loading

wait a moment

“เรื่องเล่าจากยอดภูเขาน้ำแข็ง” สารคดียอดเยี่ยมรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียน

เรื่องเล่าจากยอดภูเขาน้ำแข็ง | รายการอ่านเข้าเส้น

สารคดียอดเยี่ยมรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนเองที่ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า น่าชื่นชมในความกล้าหาญและหัวใจที่เปิดกว้างของผู้เขียนที่มอบเรื่องราวชีวิตให้คนในสังคมเรียนรู้ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เรื่องเล่าจากยอดภูเขาน้ำแข็ง

IMG_8112

หนังสือที่ผู้เขียน ดาวเดียวดาย ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ เรื่องเล่าจากยอดภูเขาน้ำแข็ง” สารคดียอดเยี่ยมรางวัลนายอินทร์อะวอร์ด ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนเองที่ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า น่าชื่นชมในความกล้าหาญและหัวใจที่เปิดกว้างของผู้เขียนที่มอบเรื่องราวชีวิตให้คนในสังคมเรียนรู้และเข้าใจผู้ป่วยโรคซึมเศร้ามากขึ้น เรื่องราวในเล่มสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกได้ดี ภาษาและการดำเนินเรื่องมีเสน่ห์ มีสีสัน ชวนติดตาม

IMG_8107

แถมยังสอดแทรกเกร็ดความรู้เรื่องโรคซึมเศร้าไว้ให้ด้วย อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาครอบครัว ที่สายใยความผูกพันไม่แนบแน่นเหมือนแต่ก่อน มีชีวิตแบบต่างคนต่างอยู่มากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าของคนในยุคนี้ แต่ที่น่าประทับคือ แม้ว่าจะเป็นงานเขียนที่ออกมาจากคนที่ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง การมองโลกในมุมบวก ความหวังและกำลังใจ อยากให้ทุกคนได้อ่านค่ะ ไม่ใช่แค่ผู้ป่วยเท่านั้น เพราะการที่จะหายจากโรคนี้ได้สำคัญที่สุดคือคนรอบข้าง มาเปิดใจและทำความเข้าใจผู้ป่วยโรคซึมเศร้าด้วยกันค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน