Loading

wait a moment

ไม่อยากพบเจอกับคำว่าล้มเหลว ก็ต้องหยิบเล่มนี้มาอ่านคู่กันเลยค่ะ จงทิ้งทุกอย่างที่คุณเคยรู้ ก่อนเริ่มทำธุรกิจ

IMG_77971

จงทิ้งทุกอย่างที่คุณเคยรู้ก่อนเริ่มทำธุรกิจ (Rework) | รายการอ่านเข้าเส้น

ทุกคำแนะนำที่คุณเคยได้ยินมาจากคนเก่ง จากไอดอล จากคนที่ประสบความสำเร็จ เพราะหนังสือเล่มนี้จะแนะนำวิธีทำธุรกิจให้คุณใหม่ ที่เหมาะกับคนธรรมดาและบริษัทเล็กๆ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

จงทิ้งทุกอย่างที่คุณเคยรู้ก่อนเริ่มทำธุรกิจ (Rework)

IMG_7797

หนังสือที่ผู้เขียน Jason Fried,David Heinemeier Hansson ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้เคล็ดลับก่อนเริ่มทำธุรกิจ” ทิ้งทุกอย่าง ทุกคำแนะนำที่คุณเคยได้ยินมาจากคนเก่ง จากไอดอล จากคนที่ประสบความสำเร็จ เพราะหนังสือเล่มนี้จะแนะนำวิธีทำธุรกิจให้คุณใหม่ ที่เหมาะกับคนธรรมดาและบริษัทเล็กๆ แม้ว่าคำแนะนำส่วนใหญ่ในเล่ม อ่านแล้วดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่ก็ใช้ได้ผลจริงและช่วยให้บริษัทนับพันแห่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาแล้ว ยกตัวอย่าง

IMG_7799

เช่น อย่าเสียเวลาวางแผนธุรกิจ แล้วบริษัทของคุณจะเติบโตเร็วขึ้น อย่าเรียนรู้จากความล้มเหลว จงหัดปฏิเสธลูกค้า แล้วลูกค้าจะยิ่งอยากมาใช้บริการของคุณ ปล่อยให้พนักงานกลับบ้านเร็วๆ เรซูเม่เป็นเรื่องไร้สาระ และอีกหลายร้อยวิธีในเล่มที่คุณต้องแปลกใจว่าทำแบบนี้ก็ได้เหรอ แต่เชื่อเถอะค่ะว่าทุกวิธีในเล่ม ผู้เขียนซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง บริษัท Basecamp ผู้ให้บริการด้านเว็ปไซต์ดีไซน์ในสหรัฐอเมริกา ได้ทำมาหมดแล้วและประสบความสำเร็จจนทุกวันนี้ หากคุณลองมาทุกวิธีแล้วยังล้มเหลว ลองมาหาวิธีใหม่ๆในเล่มนี้ดูไหมค่ะ

IMG_7800

เวลาจะเริ่มทำธุรกิจ เรามักมองหาคำแนะนำจากนักธุรกิจเก่ง ๆ หรือบริษัทชั้นนำ จากนั้นก็นำไปปรับใช้กับธุรกิจของตัวเอง แต่สุดท้ายความพยายามส่วนใหญ่กลับล้มเหลวไม่เป็นท่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? ก็เพราะเราไม่ได้ “เก่ง” หรือ “ใหญ่” เหมือนพวกเขาไงล่ะ หนังสือเล่มนี้จะแนะนำวิธีทำธุรกิจที่เหมาะกับคนธรรมดาและบริษัทเล็ก ๆ ถึงแม้คำแนะนำส่วนใหญ่จะฟังดูขัดกับความรู้สึก แต่ก็ใช้ได้ผลจริงและช่วยให้บริษัทนับพันแห่งเติบโตแบบก้าวกระโดดมาแล้ว สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้!

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน