Loading

wait a moment

งานติว-งานสัมมนา ใน งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี เดือนสิงหาคมนี้

งานติว-งานสัมมนา ใน งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี เดือนสิงหาคมนี้

งานติว-งานสัมมนา ใน งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี เดือนสิงหาคมนี้

ในเดือนสิงหาคมของทุกปี เราจะมีงานหนังสือที่ยิ่งใหญ่ในจังหวัดอุบลราชธานี นั่นก็คือ งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี โดยในปีนี้เป็นครั้งที่ 10 แล้วที่ได้มีการจัดงานมา และทุกครั้งจะเพิ่มความเข้มข้นและยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

แน่นอนครับว่า ในงานสัปดาห์หนังสือ นอกจากจะมีบูธสำนักพิมพ์ต่างๆ มาออกร้านจำหน่ายหนังสือแล้ว ภายในงานก็จะมีกิจกรรมพบปะนักเขียนอย่างใกล้ชิด กิจกรรมเสริมการเรียนรู้ต่างๆ

วันนี้ซีเอ็ดขอแนะนำกิจกรรมเสริมการเรียนรู้ในรูปแบบของงานติว และงานสัมมนาที่ได้จัดเตรียมกับผู้จัดงานมาแบบเต็มอิ่มและคุ้มค่ามากๆ โดยคอนเซ็ปต์ที่เราคิดร่วมกันคือ เราจะสรรหาความรู้และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าร่วมให้มากที่สุด โดยท่านจะสังเกตได้ว่า แม้จะมีการจำหน่ายบัตร แต่ราคาบัตรนั้นถูกแสนถูก แล้วยังตอบแทนกลับเป็นอาหารกลางวัน และสิ่งของประกอบการสัมมนาอีกด้วย (ถ้าคิดง่ายๆ เหมือนท่านไม่ได้เสียเงินเปล่าครับ เพราะได้ทั้งความรู้ และอาหารกลางวันพร้อมสรรพ)

กิจกรรมการเรียนรู้เรามี 3 งานครับ

งานแรกเป็นงานที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ครับ…เป็นงานสัมมนาและ workshop ในการทำความรู้จักและฝึกการเขียน Mind Map และ ฝึกเรื่องความจำ

เราได้สุดยอดวิทยากร 2 ท่าน คือ อ.ขวัญฤดี ผลอนันต์ สุดยอดกูรูด้าน Mind Map ของเมืองไทย

และ อ.ใหม่-ลัดดาวัลย์ ชูช่วย แชมป์สุดยอดอัจฉริยะนักจำระดับประเทศ 2 สมัย

ที่จะมาให้ความรู้กันแบบเต็มวันเลยครับ … บัตรราคาเพียง 150 บาท พร้อมรับอาหารกลางวันฟรี แล้วยังได้ชุดปากกาสำหรับเขียน Mind Map แพ็ค 12 ด้ามอีกด้วย (มูลค่าของน่าจะมากกว่าค่าบัตรแล้วครับ)

งานมีวันที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 9.00 – 16.00 น. (ลงทะเบียน 7.00-8.00 น.)

ห้องทับทิมสยาม 4 ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ฯ อุบลราชธานี

 


งานที่ 2 เป็นงานติวที่เหมาะกับน้องๆ นักเรียนมัธยมศีกษาตอนปลายที่กำลังวางแผน admission โดยเราได้เชิญอาจารย์ที่ได้รับความนิยมทุกๆ ครั้งที่จัดคือ อ.ขลุ่ย ในการติว GAT ภาษาไทย และ อ.ทีวี ในการติว GAT ภาษาอังกฤษ 

งานมี วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 (วันหยุดชดเชยจากวันแม่แห่งชาติ) ห้องทับทิมสยาม 1 ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ฯ อุบลราชธานี เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 7.00-8.00 น. และติวกันแบบเข้มข้นเต็มวัน โดยภาคเช้าจะเป็น GAT อังกฤษ โดย อ.ทีวี จากนั้นพักรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องเลย เรามีข้าวกล่องระดับโรงแรมแจกให้ แล้วต่อครึ่งบ่ายเป็น GAT ภาษาไทย โดย อ.ขลุ่ย

 

(อย่าลืมเผื่อเวลาช้อปหนังสือราคาพิเศษภายในงานด้วยนะครับ)
งานติว-งานสัมมนา ใน งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี เดือนสิงหาคมนี้

งานที่ 3 เป็นงานที่เหมาะกับผู้ที่สนใจในการวางแผนการเงินส่วนบุคคล ซึ่งเราได้เชิญสุดยอดกูรูด้านการบริการการเงินส่วนบุคคล The Money Coach จักรพงศ์ เมษพันธุ์ ที่เพิ่งจบงาน Talk Show ด้านการเงินไปหมาดๆ มาจัด mini talk show ให้ชาวอุบลราชธานี พร้อมมีกิจกรรม Workshop จากเกมกระแสเงินสด หรือ Cashflow Game ที่เราจัดทุกครั้ง คนร่วมกิจกรรมจะไม่ยอมลุกไปไหนกันเลย (ต้องเสริฟอาหารกลางวันที่โต๊ะกันเลยทีเดียว)

งานติว-งานสัมมนา ใน งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี เดือนสิงหาคมนี้

Mini Talk Show การเงินมีปัญหา ถึงเวลาต้อง “ปฏิวัติ”

พร้อม Workshop เกมส์กระแสเงินสด   จัดแบบเต็มวัน!

โดย The Money Coach จักรพงษ์ เมษพันธุ์

วันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.61 เวลา 9.00 – 16.00 น.

ห้องทับทิมสยาม 3 ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ฯ อุบลราชธานี


ทั้ง 3 งานสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา หรือ คลิกซื้อออนไลน์

รีบจับจองซื้อบัตรกันก่อนที่นั่งจะเต็มนะครับ

งานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ อุบลราชธานี ครั้งที่ 10

วันที่ 11-19 สิงหาคม 2561 สุนีย์ทาวเวอร์ จ.อุบลราชธานี

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน