Loading

wait a moment

ได้เวลามาท่องโลกย่ำแดนมังกรไปกับ “ปักกิ่ง-เทียนจิน-ซ่านไห่กวน กับหนังสือ ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน

ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน เล่มเดียวเที่ยว 3 เมือง | รายการอ่านเข้าเส้น

คุณจะได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของดินแดนแห่งพญามังกรอย่างจีน กับหนังสือ ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน เล่มเดียวเที่ยว 3 เมือง …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน เล่มเดียวเที่ยว 3 เมือง

ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน เล่มเดียวเที่ยว 3 เมือง

หนังสือที่ผู้เขียน DPlus Guide Team ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ การท่องเที่ยว ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน ย่ำแดนมังกรไปกับ “ปักกิ่ง-เทียนจิน-ซ่านไห่กวน เล่มเดียวเที่ยว 3 เมือง” ที่คุณจะได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของดินแดนแห่งพญามังกรอย่างจีน ผ่าน 3 เมืองที่ได้ออกเดินทางไปเยือน โดยเฉพาะปักกิ่งที่ถึงแม้ความเจริญจะรุดหน้าแบบก้าวกระโดด แต่เมืองซึ่งเป็นหัวใจของพญามังกรแห่งนี้ ก็รุ่มรวยไปด้วยสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่ไม่อาจพลาดแวะไปเยือน

ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน เล่มเดียวเที่ยว 3 เมือง

เช่น “พระราชวังกู้กง หรือพระราชวังต้องห้าม” ที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ซึ่งใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างยาวนานถึง 14 ปี และกำลังคนมากกว่า 1 ล้านคน จนสำเร็จเป็นพระราชวังที่ยิ่งใหญ่สมพระเกียรติขององค์จักรพรรดิ และเป็นแดนมาร์คสำคัญที่นักท่องเที่ยวต้องไปชมด้วยตาตัวเองดูสักครั้ง อีกสถานที่ซึ่งยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ก็คือหอบูชาฟ้าเทียนถาน

ปักกิ่ง เทียนจิน ซ่านไห่กวน เล่มเดียวเที่ยว 3 เมือง

สถานที่ซึ่งองค์จักรพรรดิใช้บูชาเทพยดา เพื่อขอพรให้ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,600 ไร่ ใหญ่กว่าพระราชวังต้องห้ามถึง 4 เท่า โดยแบ่งเป็นตำหนักสักการะทางทิศเหนือ ตรงกลาง และทางทิศใต้ ซึ่งมีความวิจิตรงดงามไม่แพ้กันค่ะ นอกจากนี้ปักกิ่ง เทียนจิน และซ่านไห่กวน ยังมีจุดหมายน่าไปเยือนอีกหลายแหล่ง อย่างกำแพงเมืองจีน, จัตุรัสเทียนอันเหมิน, สวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์และแหล่งท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ทันสมัย ซึ่งจะมาเผยมุมมองใหม่ของดินแดนมังกรแห่งนี้ค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน