Loading

wait a moment

ถ้าคุณกล้าพอ เราขอท้าคุณก้าวเข้าสู่มิติลี้ลับกับเรื่องสยองที่จะทำให้คุณหลอนจนขนหัวลุกกับ หนังสือผีบ้านร้าง

IMG_7462

ผีบ้านร้าง : ชุด เรื่องผี ๆ รอบโลก (ฉบับการ์ตูน) | รายการอ่านเข้าเส้น

เรื่องเล่าเขย่าประสาทของสถานที่ซึ่งมีวิญญาณสิงสู่คอยหลอกหลอนผู้คน โดยมีทั้งตำนานบ้านร้างของไทยแล้ว กับหนังสือ ผีบ้านร้าง : ชุด เรื่องผี ๆ รอบโลก…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ผีบ้านร้าง : ชุด เรื่องผี ๆ รอบโลก (ฉบับการ์ตูน)

ผีบ้านร้าง : ชุด เรื่องผี ๆ รอบโลก

หนังสือที่ผู้เขียน สิริน ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ “เรื่องผีๆ รอบโลก : ผีบ้านร้าง” เรื่องเล่าเขย่าประสาทของสถานที่ซึ่งมีวิญญาณสิงสู่คอยหลอกหลอนผู้คน โดยมีทั้งตำนานบ้านร้างของไทย อย่างเรือนแม่นากพระโขนง, ขุนพิทักษ์แห่งบ้านเขียว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และบ้านอาถรรพ์นานาชาติ ที่มีความสยองไม่แพ้กัน โดยหนังสือเล่มนี้นอกจากจะนำข้อมูลเรื่องบ้านร้างวิญญาณหลอนที่มีอยู่จริงมาให้อ่านแล้ว ยังมีการ์ตูนเรื่องเล่าชวนสั่นประสาทมาให้ขนหัวลุกกันด้วย

ผีบ้านร้าง : ชุด เรื่องผี ๆ รอบโลก

อย่างเรื่องเชือก เรื่องราวของแจ๊กและก้อง ที่คิดลองดีบุกรุกเข้าไปในบ้านร้างซึ่งเคยมีคนผูกคอตาย แถมยังท้าทายวิญญาณด้วยการคิดจะนำเชือกผูกคอตายไปขายต่อ จนทำให้ผีที่สิงอยู่ในบ้านอาฆาตหมายเอาชีวิต ซึ่งเรื่องราวเกี่ยวกับเชือกผูกคอตายมีความเชื่อกันว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์ โดยเหล่าหมอผีจะใช้ดวงวิญญาณของผู้ตายที่สิงในเชือกมาทำพิธีเพื่อขอโชคลาภ โดยระหว่างทำพิธีเล่ากันว่าจะได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัส ของดวงวิญญาณผู้ผูกคอตามซึ่งไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ และถ้าเรื่องเดียวยังหลอนไม่พอ มาตามหลอนกันต่อกับเล่มนี้ได้เลยค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน