Loading

wait a moment

ค่ายปิดเทอม SE-ED Super Camp ตอน ดา วินชี ถอดรหัส นักสร้าง นักคิด ตะลุยภารกิจ พิชิตโลกวิทยาศาสตร์ ปี1 

ค่ายปิดเทอม | SE-ED Super Camp 

ค่ายปิดเทอม SE-ED Super Camp ตอน ดา วินชี ถอดรหัส นักสร้าง นักคิด ตะลุยภารกิจ พิชิตโลกวิทยาศาสตร์ ปี1

“เพิ่มพลังความคิด สร้าง Spirit และ Teamwork สนุกตื่นเต้นกับเกมวางแผนใหม่ๆ ในทุกปิดเทอม”


วันที่ 20-23 มีนาคม 2561 | สถานที่: วังรี รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก

        “ค่ายฝึกคิด และพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่ดีที่สุดจากซีเอ็ด ที่น้องๆ อยากจะมาในทุกๆ ปิดเทอม เคยมาแล้ว ก็ยังมาอีก เพราะต้องการที่จะพบกับเกมฝึกคิดใหม่ๆ ธีมใหม่ๆ ที่แสนสนุก”

๏ เหมาะสำหรับน้องๆ อายุ 8 – 15 ปี
๏ วันที่จัด: วันที่ 2-5 เมษายน 2561
๏ สถานที่จัด: วังรี รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก
๏ ราคา: 9,900 บาท

Promotion: 

• สมาชิกซีเอ็ดการ์ดลด 5% เหลือ 9,405 บาท
• พิเศษ !! สำหรับผู้ที่สมัครก่อนภายในวันที่ 25 มีนาคม 2561 เหลือเพียง 8,900 บาท

        ซีเอ็ด คิดดี แคมป์ เป็นค่ายแห่งการเรียนรู้ด้วยความสนุกสนาน ที่จะทำให้น้องๆ ได้สนุกและเรียนรู้ไปกับเรื่องราวในโลกวิทยาศาสตร์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งฐานความรู้ และฐานท้าทายความสามารถ ในครั้งนี้ เราจะพาน้องๆ ไปสัมผัสกับโลกของนักประดิษฐ์ นักคิด นักสร้าง ชื่อก้องโลกนาม เลโอนาร์โด ดา วินชี เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ความเป็นมาของสิ่งประดิษฐ์ พร้อมทั้งได้สร้าง สิ่งประดิษฐ์ ของตัวเอง และเกมสนุกๆ ได้ที่น้องๆ ต้องคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ ในการวางแผนในเกมจรยุทธ์ ที่ท้าทาย จากการสร้างสรรค์ของพี่ๆ ชาวค่ายซีเอ็ด

ประโยชน์ที่ได้รับ :

        เป็นค่ายเยาวชนที่เน้นความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ การประดิษฐ์ มีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ที่น้อง ๆ จะได้ลงมือประกอบ รถ F1 พลัง Wind Turbo และดัดแปลงเป็นสิ่งประดิษฐ์ของตนเอง สร้างหุ่นยนต์เดินได้ ที่ใช้ระบบกลไกพื้นฐาน  เรียนรู้เรื่องเฟืองขับ และที่สนุกสนานแบบสุดๆ คือเกมจรยุทธ์ ที่ออกแบบให้น้องๆ ได้เรียนรู้การวางแผน ป้องกันเมือง เข้าใจการทำงานเป็นทีม ทั้งยังได้เยี่ยมชมองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ  แหล่งเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์ ระดับประเทศ และชม การแสดงวิทยาศาสตร์ (Science Show)
        น้อง ๆ จะได้พัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีม การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การพิชิตอุปสรรคที่ท้าทาย ผ่านกิจกรรมเกมแปลกใหม่ที่แฝงความรู้ และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

กิจกรรมหลัก :

• เรียนรู้วิทยาศาสตร์ และการประดิษฐ์ ตามแนวคิด เลโอนาร์โด ดา วินชี : เรียนรู้ประวัติศาสตร์ การประดิษฐ์ และการคิดค้นนวัตกรรมในอดีต ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น งานศิลปะที่มีหามูลค่ามิได้ งานสถาปัตยกรรม งานกายวิภาคที่สมบูรณ์แบบ และเป็นต้นแบบของนักประดิษฐ์จนถึงปัจจุบัน ของอัฉริยะนาม เลโอนาร์โด ดา วินชี
• ประกอบและทดสอบรถ F1 พลัง Wind Turbo : น้อง ๆ จะได้สร้างรถ F1 พลัง Wind Turbo เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานลม จากมอเตอร์ เรียนรู้วงจรไฟฟ้าเบื้องต้น
• ประกอบและทดสอบหุ่นยนต์เดินได้ Walking Robot : น้องๆ จะได้ประดิษฐ์หุ่นยนต์เดินได้ ที่ใช้ความรู้เรื่องการขับเคลื่อนด้วยสายพาน และมอเตอร์ไฟฟ้า ที่นำพาหุ่นยนต์ให้เคลื่อนที่ไปข้างหน้าด้วยการก้าวขาเลียนแบบการเดินของคน
• เกมจรยุทธ์ : เกมสนุกๆ ที่ท้าทายความคิด การทำงานเป็นทีม การประดิษฐ์ และการวางแผน ด้วยรูปแบบเกมวางแผนที่เป็นไปด้วยความสนุกตื่นเต้นและท้าทาย เพื่อป้องกันเมืองของทีมตัวเอง

กิจกรรมเสริม :

• วิทยาศาสตร์สัญจร สัมผัสโลกวิทยาศาตร์ และการแสดงวิทยาศาสตร์ ณ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์
• โปรเจ็กต์เอกซ์ กิจกรรมกลุ่มที่ต้องร่วมกันคิดสร้างสรรค์ แก้โจทย์ปัญหาที่ท้าทายในโครงงานวิทยาศาสตร์ ภายใต้เงื่อนไขและทรัพยากรที่กำหนดให้
• อัศวินรัตติกาล พบกับฐานยามค่ำคืนที่แสนสนุก ตื่นเต้น อัศจรรย์ ที่ต้องใช้ไหวพริบ ความสามัคคี เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ลุล่วง
• นันทนาการ เป็นกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อละลายพฤติกรรม และยังทำให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะทางสังคม และการทำงานเป็นทีมอีกด้วย
• แคมป์ไฟ สนุกสนานกับการแสดงกลุ่มของน้อง ๆ ในคืนอำลาค่าย

รายละเอียดค่ายเพิ่มเติม http://www.ikidsweb.com/detail_news.php?id_news=49
ดาวน์โหลดใบสมัครค่าย https://goo.gl/forms/bc9K9moTzZIYEHTM2

สนใจสมัคร และติดต่อสอบถามเพิ่มเติม :
Tel. 086-971-8900
มือถือ: 09-1889-9492
อีเมล: slc@se-ed.com

ค่ายปิดเทอมอื่นๆ หนูน้อยเจ้าเวหา | ลับสมองประลองความคิด | สนุกคิดพิชิตเกมวางแผน

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน