Loading

wait a moment

ค่ายปิดเทอม SE-ED Super Camp ตอน หนูน้อยเจ้าเวหา ด้วยอากาศยาน Drone Flight 4

ค่ายปิดเทอม SE-ED Super Camp ตอน หนูน้อยเจ้าเวหา ด้วยอากาศยาน Drone Flight 4

ค่ายปิดเทอม | SE-ED Super Camp 

ค่ายปิดเทอม SE-ED Super Camp ตอน หนูน้อยเจ้าเวหา ด้วยอากาศยาน Drone Flight 4

“เพิ่มพลังความคิด สร้าง Spirit และ Teamwork สนุกตื่นเต้นกับเกมวางแผนใหม่ๆ ในทุกปิดเทอม”


วันที่ 20-23 มีนาคม 2561 | สถานที่: วังรี รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก

“ค่ายฝึกคิด และพัฒนาศักยภาพเยาวชนที่ดีที่สุดจากซีเอ็ด ที่น้องๆ อยากจะมาในทุกๆ ปิดเทอม เคยมาแล้ว ก็ยังมาอีก เพราะต้องการที่จะพบกับเกมฝึกคิดใหม่ๆ ธีมใหม่ๆ ที่แสนสนุก”

๏ เหมาะสำหรับน้องๆ อายุ 8 – 15 ปี
๏ วันที่จัด: วันที่ 20-23 มีนาคม 2561
๏ สถานที่จัด: วังรี รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก
๏ ราคา: 9,900 บาท

Promotion:

• สมาชิกซีเอ็ดการ์ดลด 5% เหลือ 9,405 บาท
• พิเศษ !! สำหรับผู้ที่สมัครก่อนภายในวันที่ 15 มีนาคม 2561 เหลือเพียง 8,900 บาท

ค่ายปิดเทอม SE-ED Super Camp ตอน หนูน้อยเจ้าเวหา ด้วยอากาศยาน Drone Flight 4

        ซีเอ็ด คิดดี แคมป์ เป็นค่ายแห่งการเรียนรู้ด้วยความสนุกสนาน ที่จะทำให้น้อง ๆ ได้สนุกและเรียนรู้ไปกับเรื่องราวในโลกวิทยาศาสตร์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งฐานความรู้ และฐานท้าทายความสามารถ ในครั้งนี้ เราจะพาน้อง ๆ ไปสัมผัสกับโลกของการบิน และอากาศยาน Drone ซึ่งน้องๆ จะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์การบิน ศึกษาหลักการอากาศพลศาสตร์ที่ทำให้เครื่องบินลอยอยู่ได้ ประกอบเครื่องบินพลังยาง ก่อนจะฝึกหัดบังคับควบคุม Drone ของตัวเอง

ประโยชน์ที่ได้รับ :

        เป็นค่ายเยาวชนที่เน้นความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์การบินทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ที่น้อง ๆ จะได้ลงมือประกอบชุดเครื่องบินพลังยางเพื่อทำความคุ้นเคยกับหลักอากาศพลศาสตร์ ก่อนจะลงมือหัดบังคับเครื่องบินโดรนของตัวเองทำให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อองค์ความรู้สาขานี้ ซึ่งจะส่งผลให้พัฒนาตัวเองกลายเป็นนักบินหรือวิศวกรการบินต่อไป ทั้งยังได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ แหล่งเรียนรู้ด้านประวัติศาสตร์การบิน และพัฒนาการของกองทัพอากาศไทย
        น้อง ๆ จะได้พัฒนาทักษะการทำงานเป็นทีม การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การพิชิตอุปสรรคที่ท้าทาย ผ่านกิจกรรมเกมแปลกใหม่ที่แฝงความรู้ และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

กิจกรรมหลัก :

เรียนรู้วิทยาศาสตร์การบิน เรียนรู้ประวัติศาสตร์การบิน และการคิดค้นเครื่องบิน จนถึงการพัฒนาอากาศยานรุ่นใหม่ ๆ รวมทั้งศึกษาหลักการวิทยาศาสตร์พื้นฐานที่ทำให้เครื่องบินลอยอยู่บนท้องฟ้าได้

• ประกอบและทดสอบเครื่องร่อน และเครื่องบินพลังยาง : น้อง ๆ จะได้สร้างเครื่องบินกระดาษที่บินร่อนได้ไกลและนานตามภารกิจ ตามด้วยการประกอบเครื่องบินพลังยาง ที่บินได้เป็นระยะทางไกล โดยใช้พลังงานศักย์ในยางมาหมุนใบพัด น้อง ๆ ต้องเข้าใจหลักการของศูนย์ถ่วง การปรับแต่งเครื่องบินให้บินได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• ฝึกบินอากาศยาน Drone : น้อง ๆ จะได้ฝึกบังคับ ควบคุม Drone ของตัวเอง ให้บินเดินหน้า ถอยหลัง เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา และลอยตัวนิ่งอยู่ในอากาศ ภายใต้การดูแลของวิทยากรและพี้เลี้ยงอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้น้อง ๆ จะได้เรียนรู้กฎ ระเบียบ และมารยาทในการใช้งาน Drone อย่างถูกต้อง ปลอดภัย

กิจกรรมเสริม :

• วิทยาศาสตร์สัญจร สัมผัสเครื่องบินแบบต่าง ๆ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติด้านการบิน
• โปรเจ็กต์เอกซ์ กิจกรรมกลุ่มที่ต้องร่วมกันคิดสร้างสรรค์ แก้โจทย์ปัญหาที่ท้าทายในโครงงานวิทยาศาสตร์ ภายใต้เงื่อนไขและทรัพยากรที่กำหนดให้
• อัศวินรัตติกาล พบกับฐานยามค่ำคืนที่แสนสนุก ตื่นเต้น อัศจรรย์ ที่ต้องใช้ไหวพริบ ความสามัคคี เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ลุล่วง
• นันทนาการ เป็นกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อละลายพฤติกรรม และยังทำให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะทางสังคม และการทำงานเป็นทีมอีกด้วย
• แคมป์ไฟ สนุกสนานกับการแสดงกลุ่มของน้อง ๆ ในคืนอำลาค่าย

รายละเอียดค่ายเพิ่มเติม http://www.ikidsweb.com/detail_news.php?id_news=49
ดาวน์โหลดใบสมัครค่าย https://goo.gl/forms/bc9K9moTzZIYEHTM2

สนใจสมัคร และติดต่อสอบถามเพิ่มเติม :
Tel. 086-971-8900
มือถือ: 09-1889-9492
อีเมล: slc@se-ed.com

ค่ายปิดเทอมอื่นๆ ดา วินชี | ลับสมองประลองความคิด | สนุกคิดพิชิตเกมวางแผน

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน