Loading

wait a moment

ซีเอ็ดชวนคุณมาร่วมเปิดประตูสู่โลกภายใต้ปกหนังสือ “The Hidden World behind the Book เรื่องราวมากมายภายใต้ปกหนังสือ” งานสัปดาห์หนังสือฯ ครั้งที่ 52

ซีเอ็ดชวนคุณมาร่วมเปิดประตูสู่โลกภายใต้ปกหนังสือ “The Hidden World behind the Book เรื่องราวมากมายภายใต้ปกหนังสือ” งานสัปดาห์หนังสือฯ ครั้งที่ 52

ซีเอ็ดชวนคุณมาร่วมเปิดประตูสู่โลกภายใต้ปกหนังสือ
“The Hidden World behind the Book เรื่องราวมากมายภายใต้ปกหนังสือ”
งานสัปดาห์หนังสือฯ ครั้งที่ 52

บูทซีเอ็ดภายในงานสัปดาห์หนังสือฯ ครั้งนี้ เชิญชวนทุกคนร่วมเปิดประตูสู่โลกภายใต้ปกหนังสือ “The Hidden World Behind The Book เรื่องราวมากมายภายใต้ปกหนังสือ” ค้นพบจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และเรื่องราวมากมายรอให้คุณค้นพบ เมื่อเราเปิดอ่านหนังสือ หน้ากระดาษก็กลายเป็นประตูสู่มิติใหม่ พาเราท่องไปในดินแดนที่ไม่เคยเห็น ตัวละครที่ไม่เคยพบเจอ และเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง หนังสือแต่ละเล่มเปรียบเสมือนกุญแจไขประตูสู่โลกที่แตกต่างกันออกไป ทุกตัวหนังสือ ทุกบรรทัดที่คัดรวมเป็นหนังสือ ได้ถูกกลั่นจากความรู้ ประสบการณ์ และจินตนาการ ที่ ผู้เขียน ตั้งใจส่งต่อ แบ่งปันให้เราก้าวผ่านทุกยุค ทุกสมัย

คุณรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น กล่าวถึงที่มาของบูทซีเอ็ดในครั้งนี้
“บูทซีเอ็ดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งนี้ ซีเอ็ดมากับแนวคิด “The Hidden World Behind the Book เรื่องราวมากมายภายใต้ปกหนังสือ” เราอยากนำเสนอคุณค่าของหนังสือ กว่าจะได้ผลิตหนังสือออกมาแต่ละเล่ม ตั้งแต่นักเขียน บรรณาธิการ ทีมออกแบบ ทุกทีมงานล้วนมีคุณค่า ในขณะเดียวกันในมุมของหนังสือจะมีวิวัฒนาการแต่ละยุค แต่ละช่วงสมัย เราอยากให้นักอ่านทุกท่านได้เห็นถึงวิวัฒนาการหลายสิบปีที่ผ่านมา ในวงการหนังสือได้ผ่านอะไรมาบ้าง หนังสือเล่มใดบ้างที่ได้รับความนิยมในแต่ละช่วงสมัย นักเขียนที่ทรงคุณค่าในสังคมมีท่านใดบ้าง เรื่องราวต่างๆ เหล่านี้จะถูกถ่ายทอดที่บูทของซีเอ็ด

ผมอยากจะฝากถึงนักอ่านทุกท่าน อยากให้ทุกคนมีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาสิ่งที่สนใจและหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านในแนวที่ชอบ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับสาระหรือความบันเทิงก็ตาม ผมเชื่อว่าเราทุกคนจะดีขึ้นในแบบที่ตัวเองต้องการ”

อะไรคือเรื่องราวภายใต้ปกหนังสือที่คุณกำลังตามหา? สามารถค้นพบได้จากมุมต่างๆ ภายในบูธซีเอ็ด อาทิ 100 ปกหนังสือที่ควรอ่าน, หนังสือใหม่ หนังสือขายดี หมวดพัฒนาตนเอง บริหารการเงิน วรรณกรรม การศึกษา หนังสือสำหรับเด็ก การ์ตูนมังงะ ฯลฯ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1-3 เล่มลด 15% หรือ ซื้อ 4 เล่มขึ้นไปลดมากถึง 20% พร้อมรับเพิ่มสินค้าพรีเมียม “You Are What You Read อ่านแบบไหนที่ใช่คุณ” และ SESAME STREET ลิขสิทธิ์แท้ 100% เมื่อซื้อครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ภายในงานคุณจะได้พบกับการเปิดตัวหนังสือการ์ตูนมังงะ ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (ฉบับการ์ตูนภาษาไทย) การ์ตูนมังงะจากซีรีส์และหนังสือชื่อดังที่จะชวนคุณหวนคืนสู่กูซูอีกครั้ง และเปิดตัว สำนักพิมพ์ MONEY FITNESS สำนักพิมพ์ใหม่ในเครือซีเอ็ดที่ได้ร่วมมือกับ “โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน จัดพิมพ์หนังสือการวางแผนการเงินสไตล์โค้ชหนุ่ม ทั้งการใช้จ่าย การใช้หนี้ การออม และการลงทุน เพื่อให้คุณเกษียณเร็ว เกษียณรวย ทำเรื่องการเงินให้ฟิตปั๋ง แล้วชีวิตคุณจะไปต่อได้แบบราบรื่น ไม่มีสะดุด กับหนังสือ 2 เล่มใหม่ “ปิดประตูเจ๊งให้ธุรกิจเฮงๆ” และ “หมอเงินถาม หมอความตอบ” พร้อมกับนักเขียนร่วม “ทนายแก้ว – ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล” และ TaxBugnoms – คุณถนอม เกตุเอม” นอกจากนี้ นักอ่านยังเต็มอิ่มใจฟูกับกิจกรรม Meet&Read นักเขียนพบนักอ่านแบบใกล้ชิดที่บูธซีเอ็ด

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและตารางกิจกรรม Meet & Read ได้ที่ Facebook Page : SE-ED Book Center แล้วมาพบกันที่บูทซีเอ็ด L47 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG ฮอลล์ 5-7

 


งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22
เริ่มวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 67
ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG ฮอลล์ 5 – 7

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน