จุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำให้คุณได้ทำความรู้จักโลกของไมซ์ กับหนังสือ Mice ไม่ได้แปลว่าหนู

Mice ไม่ได้แปลว่าหนู | รายการอ่านเข้าเส้น

ถอดรหัส 4 ตัวอักษร สนุกกับความรู้เกินแปดบรรทัด ที่สร้างสรรค์ “ธุรกิจไมซ์” ให้มีสีสันขึ้นกว่าเดิม กับหนังสือ Mice ไม่ได้แปลว่าหนู …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Mice ไม่ได้แปลว่าหนู

Mice ไม่ได้แปลว่าหนู

หนังสือที่ผู้เขียน สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ สำหรับ กลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการประชุมและแสดงสินค้า โดยคำว่า MICE มาจากอักษร 4 ตัว คือ M หมายถึง Meeting การพบปะเพื่อสร้างสรรค์ความคิดความรู้ และสร้างความสัมพันธ์ขององค์กร, I หมายถึง Incentive Travel การท่องเที่ยวที่ช่วยสร้างประสบการณ์ และแรงบันดาลใจให้กับพนักงานในองค์กร,

C หมายถึง Conventions การประชุมขนาดใหญ่ที่จัดขึ้นเพื่อเสริมความรู้ และ E หมายถึง Exhibitions เวทีแห่งการนำเสนอสินค้า นวัตกรรม บริการและอื่นๆ ที่มุ่งให้เกิดการเจรจาธุรกิจกันระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขาย ซึ่งธุรกิจไมซ์นับเป็นดาวรุ่งดวงเด่นที่น่าจับตาด้วยตัวเลขรายได้ที่มหาศาล โดยในปี 60 ที่ผ่านมา คาดว่าธุรกิจไมซ์สร้างเม็ดเงินในประเทศราว 1.79 แสนล้านบาทเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

จึงจัดทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมเกร็ดความรู้เกี่ยวกับธุรกิจไมซ์ ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำให้คุณได้ทำความรู้จักโลกของไมซ์ เพื่อสร้างสรรค์ธุรกิจที่ตอบโจทย์และคว้าโอกาสดีๆ ได้จากธุรกิจนี้ค่ะ

 

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน