Loading

wait a moment

มาค้นหาความสุขจากสิ่งรอบตัว เพื่อเติมพลังให้เต็ม และพร้อมเต็มที่กับการใช้ชีวิตในแต่ละวันกันเถอะ

IMG_0199

กระป๋องความสุข กระปุกความคิด | รายการอ่านเข้าเส้น

มาพลิกชีวิตผ่านการพลิกมุมมองสร้างความคิดด้านบวก กับหนังสือ กระป๋องความสุข กระปุกความคิด หนังสือที่จะชวนคุณมาค้นหาความสุขจากสิ่งรอบตัว…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

กระป๋องความสุข กระปุกความคิด

IMG_0198

หนังสือที่ผู้เขียน หลิน ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาพลิกชีวิตผ่านการพลิกมุมมองสร้างความคิดด้านบวก กับหนังสือ กระป๋องความสุข กระปุกความคิด หนังสือที่จะชวนคุณมาค้นหาความสุขจากสิ่งรอบตัว เพื่อเติมพลังให้เต็มและพร้อมเต็มที่กับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ที่ในเล่มเขามีกระปุกความคิดมาให้เปิดทั้งเรื่องของการทำงาน เรื่องการเงิน รวมถึงเรื่องของความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง โดยผู้เขียนบอกไว้ว่า หากเปรียบจิตใจเราเป็นกระปุก ในนั้นมันมีความคิดบวก หรือความคิดลบมากกว่ากัน คุณเผลอมองโลกในแง่ร้ายเกินไป จนลืมมองแง่ดีงามที่เกิดขึ้นในชีวิตหรือเปล่า คุณมองเห็นเหรียญด้านร้ายในกระปุกจิตใจคุณเท่านั้นหรือไม่

IMG_0199

แท้ที่จริงแล้วเหรียญนั้นมีสองด้าน เหรียญด้านร้ายนั้น ถ้าคุณพลิกกลับด้าน มันก็มีด้านดีๆซ่อนอยู่ พลิกชีวิตผ่านการพลิกมุมมองสร้างความคิดด้านบวก เพื่อทำให้คุณมีความสุข อย่างในกรณีที่คุณต้องตกอยุ่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เขาแนะนำไว้ว่า สิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยได้คือ สติ สติคือความรู้ตัว รู้ว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ และกำลังจะทำอะไรต่อไป เราอาจไม่สามารถมีสติตลอดเวลาได้ แต่สามารถฝึกตัวเองให้คงสติไว้ให้มากที่สุดได้ด้วยการทำสมาธิ และการหมั่นเตือนตัวเองด้วยคำถามอยู่เสมอ เช่น กำลังทำอะไรอยู่ ทำได้หรือไม่ กลัวไหม กลัวอะไร คำถามที่ถามขึ้นมานั้น ถามแล้วต้องหาคำตอบให้ได้ เมื่อตอบก็จะทำให้เรารู้ตัวเสมอว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เป็นวิธีง่ายๆที่จะทำให้เรามีสติได้ นี่เป็นเพียงหนึ่งคำแนะนำเท่านั้น ยังมีอีกหลายกระป๋องความสุขที่รอให้คุณมาเปิดอ่านกันดูค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน