Loading

wait a moment

50 เรื่องราวของตำนาน อสุรกาย วีรบุรษ และทวยเทพสำคัญของกรีกและโรมันอธิบายสั้น ๆ เพียงเรื่องละครึ่งนาที

IMG_9795

30-Second Mythology : เทพปกรณัมใน 30 วินาที (ปกแข็ง) | รายการอ่านเข้าเส้น

เรื่องเล่าฉบับย่อตำนานเทพแห่งกรีกและโรมันที่หยิบประเด็นสำคัญมาเขียนเป็นตำนานฉบับย่อ แบบที่ใช้เวลาไม่มากแต่คุณก็ยังได้อรรถรสในการอ่านเรื่องราวของเหล่าเทพ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

30-Second Mythology : เทพปกรณัมใน 30 วินาที (ปกแข็ง)

IMG_9779

หนังสือที่ผู้เขียน Viv Croot (วิฟ ครูท),Susan Deacy (ซูซาน ดีซีย์),Emma Griffiths (เอ็มมา ฮันเซน),Geoffrey Miles (เจฟฟรีย์ ไมลส์),Barry B. Powell (แบร์รี บี. โพเวลล์),Robert A. Segal (โรเบิร์ต เอ. ซีกัล) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ เทพปกรณัมใน 30 วินาที” เรื่องเล่าฉบับย่อตำนานเทพแห่งกรีกและโรมันที่หยิบประเด็นสำคัญมาเขียนเป็นตำนานฉบับย่อ แบบที่ใช้เวลาไม่มากแต่คุณก็ยังได้อรรถรสในการอ่านเรื่องราวของเหล่าเทพอยู่ โดยเนื้อหาในหนังสือเล่าตั้งแต่จุดกำเนิดโลก,

IMG_9795

ความเป็นมาของทวยเทพแห่งโอลิมปัส, ตำนานของอสุรกาย, สถานที่ที่เกี่ยวพันกับเหล่าเทพ, วีรบุรุษในตำนาน และเหล่าเทพผู้ระทมทุกข์ มาฟังความเป็นมาของเทพอะธีนาซึ่งมีความพิลึกพิลั่นไม่น้อย เมื่อเทพซูสกลืนกินเทพีมีทีสผู้เป็นภรรยาลงไปในท้อง เพราะเกรงกลัวคำทำนายที่บอกว่าบุตรที่เกิดกับนางจะมาแย่งชิงบัลลังก์ โดยที่ไม่รู้ว่าขณะนั้นเทพีมีทีสกำลังตั้งท้องอยู่ จนกระทั่งซูสถูกเฮเฟสตุสใช้ขวานจามเข้าที่หัว อะธีนาที่เติบโตเต็มวัยจึงกระโดดออกมาจากหัวของซูสในชุดเกราะนักรบ เธอจึงถูกชาวโรมันเรียกขานว่าเป็นนักรบหญิงพรหมจรรย์ และอะธีนายังเป็นเทพผู้คุ้มครองเมืองเอเธนส์อีกด้วยค่ะ เรื่องเหนือจินตนาการของเหล่าทวยเทพยังมีให้อ่านอีกเยอะ ลองหาหนังสือเล่มนี้มาอ่านกันรับรองว่าคุณจะวางไม่ลงเลยทีเดียวค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน