Loading

wait a moment

เล่มเดียวที่เจาะลึกวิชาเอกครูกว่า 20 สาขา เละเรื่องราวอีกมากมายที่คนอยากเรียนครู ห้ามพลาด!

IMG_9714

กว่าจะเป็นครู | รายการอ่านเข้าเส้น

ใครฝันอยากเป็นครู ต้องอ่านเล่มนี้ค่ะ กว่าจะเป็น…ครู หนังสือที่รวบรวมทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจเป็นครู และเส้นทางสู่อาชีพครู ตั้งแต่ชวนสำรวจตัวเองว่าเหมาะจะเป็นครูไหม…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

กว่าจะเป็นครู

IMG_9722

หนังสือที่ผู้เขียน ทีมงานเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครฝันอยากเป็นครู ต้องอ่านเล่มนี้ค่ะ กว่าจะเป็น…ครู หนังสือที่รวบรวมทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจเป็นครู และเส้นทางสู่อาชีพครู ตั้งแต่ชวนสำรวจตัวเองว่าเหมาะจะเป็นครูไหม ตอบคำถามคาใจก่อนเรียนสำหรับคนที่ไม่รักเด็กเป็นครูได้หรือเปล่า //สำรวจหนทางเข้าเรียน อัพเดทล่าสุด เอ็นทรานซ์ 4.0 โครวตา และรับตรง รวบรวมสถาบันที่เปิดสอน

IMG_9714

พาไปสำรวจวิชาที่เรียนตลอด 4 ปีว่าเรียนอะไรบ้าง รายวิชาต่างๆที่ต้องเจอ และเจาะลึกแต่ละสาขาวิชา พาไปอ่านประสบการณ์ฝึกสอนจากครูรุ่นพี่ ที่ต้องเจอทั้งเด็กเฮี้ยว เด็กดี เด็กเก่ง และพลาดไม่ได้กับเรื่องราวการสอบบรรจุครู เงินเดือน พร้อมประสบการณ์มันส์ๆจากครูรุ่นพี่ หนังสือเล่มนี้จึงมีครบทุกเรื่องราว และทุกก้าวย่างการเป็นครู เพื่อให้น้องๆที่ฝันอยากเป็นครู ได้ศึกษาและสำรวจตัวเองว่าเราเหมาะเป็นครูจริงหรือไม่ เพราะอาชีพครู คือแม่พิมพ์ของชาติจริงๆค่ะ ส่วนใครที่อยากเสริมความรู้ทุกแง่มุม อย่าลืมนะคะว่าหนังสือดีๆเป็นครูให้เราได้เช่นกัน มาอ่านหนังสือไปกับเราได้ใหม่

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน