Loading

wait a moment

บอกเล่าเรื่องราวในแวดวงการโดยนักบิน เพื่อผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักบิน

IMG_9747

Pilot DNA จากฝันสู่ฟ้า | รายการอ่านเข้าเส้น

ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาชีพนักบินคือความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน มารู้ลึกอาชีพนี้ไปกับหนังสือ Pilot DNA จากฝันสู่ฟ้า ที่เหล่านักบินจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ด้านการบินในทุกแง่มุม…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Pilot DNA จากฝันสู่ฟ้า

IMG_9747

หนังสือที่ผู้เขียน ทีม Pilot Talk Thailand ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาชีพนักบินคือความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน มารู้ลึกอาชีพนี้ไปกับหนังสือ Pilot DNA จากฝันสู่ฟ้า ที่เหล่านักบินจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ด้านการบินในทุกแง่มุม ตั้งแต่การเลี้ยงลูกอย่างไร ถ้าอยากให้เขาเป็นนักบิน วิธีการเข้าสู่เส้นทางอาชีพนักบิน คุณลักษณะเจ็ดประการของนักบินที่ดี พร้อมตอบคำถามที่หลายคนคงแอบสงสัย เช่น เรื่องความลับของนักบิน เรื่องประหลาดจากปากนักบิน ความรักของนักบิน ชั่วโมงการทำงานของนักบินแอร์ไลน์

ปรัชญาชีวิตกับเครื่องบิน 737 และเรื่องราวประสบการณ์และความประทับใจอีกมากมายที่สี่นักบิน ซึ่งเป็นแอดมินจากสามเพจด้านการบินยอดนิยมของเมืองไทยตั้งใจมาถ่ายทอด DNA ของนักบินจากผู้เขียน ผ่านตัวหนังสือ สู่ DNA ของผู้อ่าน มีตอนหนึ่งที่ให้ความกระจ่างเรื่องการลงจอดแบบกระแทก ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอาจเป็นความตั้งใจของนักบิน ที่ต้องใช้วิธีการนี้ เช่นในกรณีที่พายุฝนกำลังตก รันเวย์เปียก นักบินต้องทำการลงสนามแบบกระแทก เพื่อให้ยางของเครื่องบินมีหน้าสัมผัสกับพื้นรันเวย์ให้ได้เยอะที่สุด ป้องกันการลื่นไถลบนพื้นน้ำ เป็นต้น ในเล่มยังมีเรื่องราวน่ารู้ของชีวิตนักบินและแวดวงการบินอีกมากมายที่อ่านสนุกและได้ความรู้ค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน