Loading

wait a moment

การมีบุคลิกภาพที่ดีและ วินาทีแรกพบ คือจุดเปลี่ยนสำคัญ ที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ต้องการ

IMG_9560

ปรับบุคลิก คลิกใจคนใน 1 วินาที | รายการอ่านเข้าเส้น

มาหาจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จในหนังสือ ปรับบุคลิก คลิกใจคนใน 1 วินาที ค่ะ หนังสือที่จะมาเปิดเผยผลงานวิจัยของ ซาโต อายาโกะ ผู้เชี่ยวชาญและศึกษาพฤติกรรมมนุษย์…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ปรับบุคลิก คลิกใจคนใน 1 วินาที

IMG_9564

หนังสือที่ผู้เขียน Sato Ayako (ซาโต อายาโกะ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาหาจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จในหนังสือ ปรับบุคลิก คลิกใจคนใน 1 วินาที ค่ะ หนังสือที่จะมาเปิดเผยผลงานวิจัยของ ซาโต อายาโกะ ผู้เชี่ยวชาญและศึกษาพฤติกรรมมนุษย์มากว่า 35 ปี ที่เธอได้ศึกษาบุคลิกและพฤติกรรมของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 50,000 คน ก่อนกลั่นกรองและเรียบเรียงออกมาเป็น 34 เคล็ดลับ

IMG_9560

ที่จะปรับบุคลิกของคุณให้เป็นคนมีความสามารถและเป็นที่ชื่นชอบต่อผู้พบเห็น โดยเนื้อหาครอบคลุมเคล็ดลับการแสดงออกภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสีหน้า ท่าทาง การสบสายตา รวมถึงวิธีพูดที่ตรึงใจคน ด้วยบุคลิกของคนมีเสน่ห์ตั้งแต่แรกพบ ยิ่งกว่านั้น ยังรวมการสื่อสารที่ไม่ต้องใช้คำพูด แต่ประทับใจผู้พบเห็นไม่รู้ลืมไว้อีกด้วย ไม่แน่นะคะ หนังสือเล่มนี้อาจสร้างจุดเปลี่ยนสำคัญให้กับคุณ ด้วยบุคลิกใหม่ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าใครเห็นก็ชื่นชม พูดที่ไหนก็โดดเด่น ทำธุรกิจก็มีคนอยากสนับสนุน จนนำคุณไปสู่ความสำเร็จทั้งในแง่ส่วนตัว ธุรกิจ และชีวิตที่ต้องการได้

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน