Loading

wait a moment

เรื่องราวความรักของเราไม่ได้สวยงามกว่าคู่ไหน เราไม่ได้มีชีวิตคู่ที่ดีงามไปกว่าใคร เราเป็นเพียงคนธรรมดา

IMG_9236

Lots of Love 7300 วันที่เรารักกัน | รายการอ่านเข้าเส้น

พาคุณไปสัมผัสกับช่วงเวลาน่าจดจำตลอด 15 ปี ที่ถูกถ่ายทอดผ่านสมุดบันทึก โปสการ์ด และกระดาษวาดเขียน ของชายอันเป็นที่รักผู้จากไป…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Lots of Love 7300 วันที่เรารักกัน

IMG_9239

หนังสือที่ผู้เขียน ธนาพร ตั้งเจริญมั่นคง ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ความรักของคนธรรมดา 2 คน แต่เรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะหนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นหลังจากที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้สูญเสียคู่ชีวิตของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ แม้เธอจะเขียนไว้ว่า “ความสูญเสียของฉันไม่ดิ่งใหญ่กว่าใคร เรื่อราวความรักของเราไม่ได้สวยงามกว่าคู่ไหน เราไม่ได้มีชีวิตคู่ที่ดีงามไปกว่าใคร เราเป็นเพียงคนธรรมดาสองคนที่ใช้ชีวิตสุขทุกข์ด้วยกัน” แต่เมื่อได้อ่านจากตัวหนังสือที่เธอบรรจงเขียนเพื่อคู่ชีวิตที่จากไป คุณจะได้แง่มุมความรักที่ครบรส และทำให้เข้าใจชีวิตคู่อย่างคนธรรมดา ไม่ใช่ความรักในอุดมคติมากขึ้น

IMG_9236

และที่สำคัญจะเป็นกำลังใจอย่างดีสำหรับคนที่สูญเสียคู่ชีวิตหรือคนในครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ อย่างที่คุณโหน่ง วงทรง ชัยณรงค์สิงห์ ได้เขียนไว้ในคำนำสำนักพิมพ์ว่า เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ไม่ผิดไปจากที่ผมคาดไว้ว่าต้องเศร้าแน่ๆ แต่สิ่งที่ผมคาดไม่ถึงคือมันมีความสุขชนิดที่อ่านไปยิ้มไปปนอยู่ด้วย ถ้าเปรียบเป็นภาพยนตร์ หนังสือเล่มนี้ก็เป็นภาพยนตร์ที่ครบรส ดูแล้วสุข เศร้า หัวเราะ เสียน้ำตา ซึ่งมันทำให้ผมแปลกใจว่าผู้หญิงคนนี้ไปเอาความเข้มแข็งมาจากไหนในการถ่ายทอดเรื่องเศร้าของเธอให้กลายเป็นพลังใจสำหรับผู้คน…ใครกำลังมองหาพลังใจที่จะเติมความเข้มแข็งให้กับตัวเอง ลองหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่านกันดูค่ะ แม้ผู้เขียนจะกลั่นเรื่องราวออกมาด้วยความเจ็บปวดที่ต้องรื้อฟื้น ทบทวนเรื่องราวในอดีต แต่สุดท้ายสิ่งที่ส่งต่อให้ผู้อ่านคือพลังใจในการดำเนินชีวิต…แล้วพรุ่งนี้กลับมาเติมพลังชีวิต เติมพลังสมองไปด้วยกันใหม่

หนังสือ : Lots of Love 7300 วันที่เรารักกัน
ผู้เขียน : ธนาพร ตั้งเจริญมั่นคง
ราคา : 235 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน