Loading

wait a moment

เติมกำลังใจ กระตุ้นความมั่นใจในตัวเองด้วยการ์ตูนสีสดใส ลายเส้นน่ารักที่มาพร้อมมุมมองบวกที่อ่านแล้วชวนคิด

IMG_9214

The World in the Little Words | รายการอ่านเข้าเส้น

รวมเรื่องราวจับใจในถ้อยคำธรรมดา โดย คัจฉกุล แก้วเกต นักเขียน นักวาดมือรางวัลจากหลายสถาบัน ที่จะชวนคุณนั่งพักและขบคิดเรื่องชีวิต…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

The World in the Little Words

IMG_9215

หนังสือที่ผู้เขียน คัจฉกุล แก้วเกต ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ รวมเรื่องราวจับใจในถ้อยคำธรรมดา โดย คัจฉกุล แก้วเกต นักเขียน นักวาดมือรางวัลจากหลายสถาบัน ที่จะชวนคุณนั่งพักและขบคิดเรื่องชีวิต ผ่านถ้อยคำสั้นๆ ภาพวาดที่ช่วยอธิบายเรื่องที่ซับซ้อนให้สวยงามและอ่านเพลินได้ตลอดทั้งเล่ม ที่สำคัญทำให้เราเข้าใจตัวเอง คนรอบข้าง และคำว่าชีวิตมากขึ้นด้วยถ้อยคำเพียงไม่กี่คำในแต่ละหน้า…เพราะ “สิ่งที่เราเข้าใจได้ยาก…อาจจะง่ายขึ้น…เมื่อมองจากจุดที่เขายืน”

IMG_9214

เติมกำลังใจ กระตุ้นความมั่นใจในตัวเองด้วยการ์ตูนสีสดใส ลายเส้นน่ารักที่มาพร้อมมุมมองบวกที่อ่านแล้วชวนคิดตามว่าสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเรานั้น เราสามารถเลือกและมองให้มันเป็นความสุข ความสบายใจ และพร้อมจะพัฒนาตัวเองได้เสมอ หากเราเข้าใจตัวเอง รวมถึงการคิดถึงความรู้สึกคนรอบข้างโดยที่ยังคงรักษาความเป็นตัวเองได้อย่างพอดี ด้วยภาพประกอบคำอธิบายความหมายง่าย ๆ แต่อบอุ่นหัวใจ เป็นหนังสือภาพกระตุ้นการสร้างกำลังใจ ผ่านลายเส้นสวยและเนื้อความสั้น ๆ ที่อ่านแล้วโดนใจ ให้แง่คิด ภาพวาดสวย ละเอียด สื่ออารมณ์ชัดเจน มีเอกลักษณ์ เนื้อเรื่องอ่านง่ายแต่สามารถตีความหมายตามได้อย่างลึกซึ้ง ลายเส้นมีความเป็นสากลและมีเอกลักษณ์ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างละมุนลงตัว อ่านแล้วเติมกำลังใจและรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี

หนังสือ : The World in the Little Words
ผู้เขียน : คัจฉกุล แก้วเกต
ราคา :  180 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน