อ่านนวัตกรรม ทางความคิด ที่ไม่มีวันหมดอายุ

ธุรกิจพอดีคำ | รายการอ่านเข้าเส้น

 หนังสือที่พูดถึงนวัตกรรมไว้หลายแง่มุม โดยเฉพาะ “นวัตกรรมทางความคิด” พาเราลัดเลาะไปถึงกระบวนการทำงานของสิ่งประดิษฐ์เจ๋ง ๆ วิธีคิดทำธุรกิจ หรือแม้แต่จิตวิทยาการทำงานร่วมกับผู้อื่น …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ธุรกิจพอดีคำ

IMG_8803

หนังสือที่ผู้เขียน กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ เรื่องราว ธุรกิจพอดีคำ หนังสือที่จะมาชวนคุย ชวนคิดเรื่องธุรกิจ พาไปลงลึกถึงวิธีคิดและลึกไปอีกชั้นที่ว่ากันถึง นวัตกรรมทางความคิด ที่จะช่วยให้เราออกแบบความคิดได้อย่างเป็นระบบ ที่ผู้เขียนนำศาสตร์ทางด้านวิศวกรรม ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมและการบริหาร มามองและอ่านสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกธุรกิจ

IMG_8796

เพื่อประมวลรวมความรู้ด้านธุรกิจให้เราหยิบมาใช้ในการพาชีวิตและธุรกิจของเราให้รอด โดยผู้เขียนบอกไว้ในคำนำว่า ใหญ่ก็ไม่รอด เล็กก็ไม่รอด เข้มแข็งก็ไม่รอด อ่อนแอก็ไม่รอด ฉลาดก็ไม่รอด โง่เขลาก็ไม่รอด ช้าก็ไม่รอด เร็วก็ไม่รอ ปรับตัวได้เท่านั้นที่ทำให้รอด ธุรกิจก็เช่นกัน ในเล่มเขาจึงมีตัวอย่างและเรื่องราวมากมายมาเผยเทคนิคในการปรับตัวให้รอด มีทั้งวิธีคิดและที่มาของปุ่มกดไลค์ในเฟซบุ๊ค วิธีการเลือกคนของ CEO กูเกิ้ล การขายกิจการของยักษ์ใหญ่อย่างโนเกีย การวางแผนเพื่อเอาตัวรอดของธุรกิจระดับโลก และเรื่องเล่าที่น่าสนใจอีกมากมาย อ่านสนุก เปิดสมอง มองโลกธุรกิจได้ดีจริงๆค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน