Loading

wait a moment

“ซีเอ็ด” เปิดตัวหนังสือการเงินการลงทุน รวมสุดยอดนักลงทุนระดับประเทศ “THE TRADERS ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ”

ซีเอ็ดจัดกิจกรรมเปิดตัวหนังสือใหม่ล่าสุด การรวมตัวครั้งสำคัญของ 10 สุดยอดนักลงทุนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ THE TRADERS ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ” มาร่วมแชร์ประสบการณ์เส้นทางชีวิตของเทรดเดอร์ เพื่อเป็นแนวทางให้แก่ผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นเทรดเดอร์มือใหม่ หรือมืออาชีพ ที่ต้องการทำตามความฝัน และประสบความสำเร็จบนเส้นทางนี้

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอิก – บรรพต ธนาเพิ่มสุข, AFPT ที่ปรึกษาการเงิน ผู้ร่วมก่อตั้งช่อง TAM-EI นักลงทุน พิธีกรด้านเศรษฐกิจและการลงทุน ร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมด้วย หมอวิน – นพ.รัชต์ยุตม์ จีระพรประภา  อาจารย์เบรฟ – คุณธัญญพัฒน์ ธัญญศิริ  อาจารย์จิม – คุณจิณณะ สินส่ง  และอาจารย์ติ – คุณจุติ เนื่องจำนงค์ แต่ละท่านมาถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จและความล้มเหลว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถทำตามฝันให้เป็นจริงได้

คุณอิก บรรพต กล่าวว่า “หนังสือเล่มนี้บอกเล่าถึงแนวคิด Mindset ของการที่จะเป็นผู้ชนะในตลาดนี้ การลงทุนเปรียบเสมือนการวิ่งมาราธอนในภาพระยะยาว บางช่วงอาจจะเป็นช่วงที่เราดีใจบ้าง หรือบางช่วงเราอาจจะเจอหลุมของชีวิต แต่ในช่วงที่เราอยู่ในสภาวะที่ตกต่ำ เราจะพาตัวเองให้หลุดพ้นจากตรงนั้นได้อย่างไร หนังสือเล่มนี้จะบอกเล่าวิธีการทั้งหมด เข้าใจง่ายที่สุด และเป็นบทเรียนชีวิตให้เรานั้นไม่จำเป็นต้องไปเจอชะตากรรมที่คล้ายๆ กับพี่เทรดเดอร์ เราแค่เรียนรู้และก้าวข้ามสิ่งเหล่านั้นไป ตัวเราเองก็จะประสบความสำเร็จในวิถีของเทรดเดอร์เช่นเดียวกัน”

หนังสือ THE TRADERS ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ” เป็นหนังสือที่เรียบเรียงจากบทสัมภาษณ์ และประสบการณ์จริงของนักลงทุนระดับประเทศ แต่ละท่านมีเส้นทางชีวิตที่แตกต่างกัน แต่มีจุดหมายปลายทางเดียวกัน “ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องของโชคชะตา” แต่เป็นผลมาจากการวางแผน การฝึกฝน และการมีวินัยอย่างสม่ำเสมอ ทุกคนก็จะสามารถประสบความสำเร็จบนเส้นทางนี้ได้เช่นกัน

พบกับหนังสือ THE TRADERS ชีวิต ความเจ็บปวด สู่ความสำเร็จ”  ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน