คู่มือสำหรับคนยุคใหม่ ที่อยากทำงานเก่งและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หนังสือปั้นธุรกิจติดลมบน

ปั้นธุรกิจติดลมบน| รายการอ่านเข้าเส้น

คู่มือสำหรับคนยุคใหม่ ที่อยากทำงานเก่งและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ถ่ายทอดผ่านบทสนทนาของคน 2 รุ่น 2 สไตล์ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ปั้นธุรกิจติดลมบน

IMG_7892

หนังสือที่ผู้เขียน เกรียงไกร กาญจนะโภคิน,ภาววิทย์ กลิ่นประทุม,สุวรรณา ตปนียากรกช ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ อยากทำงานเก่งและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ถ่ายทอดผ่านบทสนทนาของคน 2 รุ่น 2 สไตล์ เกรียงไกร กาญจนะโภคิน เจ้าพ่อครีเอทีฟแถวหน้าของเมืองไทย และภาววิทย์ กลิ่นประทุม มือวางอันดับหนึ่งด้านการลงทุน เนื้อหาในเล่มจะค่อยๆไล่เรียงไปทีละเรื่อง แนะนำกันตั้งแต่เรื่องการใช้ชีวิต ที่จะชวนคิดใหม่ทำใหม่ แน่ใจแล้วหรือว่าสิ่งที่คุณทำอยู่ตอนนี้เรียกว่าความสุข ชวนใช้ความคิด มองหาโอกาสในโลกยุคใหม่ที่ผู้คนไม่ได้ซื้อสินค้า ”เพื่อตอบสนองความจำเป็น” แต่เป็นการซื้อ “เพื่อสิ่งที่ต้องการ”

IMG_7899

และชวนคิดไปจนถึงเรื่องของธุรกิจ ที่การขายและการตลาดแบบเดิม ใช้ไม่ได้ ขายไม่ได้และทำเงินไม่ได้อีกต่อไป แต่ทั้งสองหนุ่มสองวัยได้ใส่ไอเดีย ตัวอย่างความสำเร็จ และประสบการณ์ที่พบเจอไว้เต็มเล่ม อย่าง คิดจะเป็น Me Too ต้อง Do Better, ถ้าไม่ใช่ออริจินัล เราจะเล่าตำนานของตัวเองอย่างไรและอีกหลายหัวข้อที่น่าสนใจ อ่านแล้วนำไปปรับใช้ได้ไม่ยากค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน