Loading

wait a moment

กลยุทธ์ทางธุรกิจจะช่วยให้คุณเป็นผู้รอดได้ในโลกดิจิทัล กับหนังสือ วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล

Digital Marketing Analytics วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล

Digital Marketing Analytics วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล | รายการอ่านเข้าเส้น

ไม่ว่าคุณจะเลือกก้าวสู่โลกดิจิทัลหรือโดนผลักเข้าสู่โลกนี้แบบยังไม่ทันตั้งตัว ในที่สุดเราก็ได้มาถึงจุดนี้แล้ว กับหนังสือ วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Digital Marketing Analytics วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล : การทำความเข้าใจกับข้อมูลลูกค้าในโลกดิจิทัล

Digital Marketing Analytics วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล

หนังสือที่ผู้เขียน Chuck Hemann (ชัค เฮ็มแมน),Ken Burbary (เคน เบอร์บารี่) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ไม่ว่าคุณจะเลือกก้าวสู่โลกดิจิทัลหรือโดนผลักเข้าสู่โลกนี้แบบยังไม่ทันตั้งตัว ในที่สุดเราก็ได้มาถึงจุดนี้แล้ว หนังสือ Digital Marketing Analytics วิเคราะห์ตลาดบนโลกดิจิทัล เล่มนี้ จะช่วยกลั่นข้อมูลให้คุณเข้าใจโลกดิจิทัล และสร้างผลกำไรจากการทำความเข้าใจกับข้อมูลของลูกค้า ในเล่มเขาจะช่วยแตกประเด็นปัญหาต่างๆ

วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการ ความคาดหวังและพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละราย เผยวิธีประเมินผลตอบแทนการลงทุนของสื่อสังคมที่แท้จริง ไม่ว่าจะในด้านยอดขายหรือความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงวิธีติดตามประสิทธิภาพของช่องทางสื่อสังคมต่างๆ ไม่ว่าจะแบบสื่อจ่ายเงิน สื่อสร้างเอง หรือ สื่อที่ผู้อื่นสร้างให้ ข้อมูลและการวิเคราะห์จากสื่อแต่ละประเภทจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าสื่อแต่ละประเภทควรมีบทบาทในการตลาดของคุณมากน้อยเพียงใด และแน่นอนข้อมูลที่นำไปสู่กลยุทธทางธุรกิจจะช่วยให้คุณเป็นผู้รอดได้ในโลกดิจิทัลค่ะ

 

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน