Loading

wait a moment

Pre Order หนังสือ InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่

1040x1040 InSide by Side

InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่ | สินค้า Pre-Order

Pre Order หนังสือ InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่

จากซีรีส์สุดฮิต “Side by Side : พี่น้องลูกขนไก่” หนึ่งในผลงานจาก Project S The Series อันโด่งดัง จากค่ายนาดาวและ GDH ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมกันเป็นอย่างมากเมื่อปี 2017 เรื่องราวความรักอันสุดอบอุ่นและสะเทือนอารมณ์ของสองพี่น้องที่เป็นนักแบดมินตันมือฉกาจ  “พี่ยิม” พี่ชายที่เป็นออทิสติกตั้งแต่เกิด รับบทโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร  และ “น้องโด่ง” น้องชายที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างเข้มข้น รับบทโดย  สกาย – วงศ์รวี นทีธร

และในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำหน้าที่สะท้อนความรักระหว่างพี่น้อง และถ่ายทอดความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวผ่านแง่มุมของเกมกีฬาได้อย่างน่าประทับใจ จนหลายคนอยากรู้ถึงเบื้องหลังการทำงาน การสร้างเรื่องราวต่างๆ ของ  “พี่ยิมและน้องโด่ง” ว่าผ่านการคิดค้นตัวละครเหล่านี้กันมาได้อย่างไร

ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์ หนึ่งในทีมเขียนบทของซีรีส์เรื่องนี้ ที่ทำงานร่วมกับผู้กำกับการแสดง นฤเบศ กูโน  อย่างใกล้ชิดในการเขียนบทร่วมกัน ก็จะพาทุกคนเข้าสู่โลกหลังลูกขนไก่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ว่าทำไมต้องปั้นบทให้เป็นเรื่องราวของครอบครัว ทำไมต้องเลือกกีฬาแบดมินตัน และทำยังไงให้บทที่เขียนนั้นท้าทายความสามารถของ ต่อ – ธนภพ กับ สกาย – วงศ์รวี จนถึงขีดสุด รวมถึงรายละเอียดในงานเบื้องหลังอีกหลายอย่าง

รวมทั้งภาพเบื้องหลังซีรีส์สุดประทับใจ ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ที่สำคัญหนังสือเล่มนี้ถูกถ่ายทอดได้อย่างสนุกสนาน น่าติดตาม อ่านแล้วบางตอนอาจประทับใจจนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว ทั้งหมดนี้อยู่ใน “InSide by Side : ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่” เล่มนี้แล้ว ใครที่ประทับใจกับพี่น้องลูกขนไก่มาแล้วไม่ควรพลาดจริงๆ นี้คือ เบื้องหลังการปั้นบทซีรีส์สุดประทับใจ บอกเล่าโดยผู้เขียนบทตัวจริง ว่า… เขียนยังไงให้ดัง! ผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นในซีรีส์ที่คุณยังไม่เคยรู้!

เงื่อนไขการสั่งจอง หนังสือ InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่

  • วันนี้ – 29 มีนาคม 2561
  • รับหนังสือตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2561 เป็นต้นไป
  • ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ Pre-Order เท่านั้น เพียง 301.75 บาท (ราคาปกติ 355 บาท)
  • Pre-Order ได้แล้วที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา หรือ สั่งออนไลน์ คลิกเลย

กรณี Pre-Order ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.se-ed.com

  • ระยะเวลาการได้รับสินค้า ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งที่ท่านเลือก
  • กรณีที่ท่านสั่งจองพร้อมกับสั่งซื้อสินค้าอื่นๆ ให้ท่านเลือกแยกส่งสินค้า เพื่อจัดส่งสินค้าที่มีก่อน หรือแยกซื้อรายการอื่นภายหลัง
  • การสั่งจองสินค้าจะสมบูรณ์ เมื่อทางเราได้รับหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
  • เมื่อท่านทำการสั่งจองและชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งจอง

ดูสินค้า Pre-Order อื่นๆ คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน