Loading

wait a moment

อยากประสบความสำเร็จ พร้อมๆ กับมีความสุข และใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า กับหนังสือ สร้างความสุขคู่กับความสำเร็จ

สร้างความสุขคู่กับความสำเร็จ

สร้างความสุขคู่กับความสำเร็จ  | รายการอ่านเข้าเส้น

แน่นอนว่าใครๆก็อยากประสบความสำเร็จ และมีความสุขไปพร้อมๆ กับหนังสือ สร้างความสุขคู่กับความสำเร็จ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

สร้างความสุขคู่กับความสำเร็จ

สร้างความสุขคู่กับความสำเร็จ

หนังสือที่ผู้เขียน เฌอมาณย์ รัตนพงศ์ตระกูล ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากประสบความสำเร็จ และมีความสุขไปพร้อมๆ กัน หนังสือ สร้างความสุขคู่กับความสำเร็จ เล่มนี้ เขาจึงได้รวบรวมกลวิธีที่จะทำให้คุณก้าวไปสู่ความสำเร็จในชีวิตได้ พร้อมด้วยกลวิธีง่าย ในการสร้างความสุขให้กับตัวเอง และทำให้ชีวิตเกิดความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ และชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องเลือก หรือ ต้องแลก แต่สามารถสร้างขึ้นมาให้เกิดขึ้นคู่กันได้

ในหนังสือเล่มนี้จึงแบ่งออกเป็น 2 Part คือ Part1 กลวิธีการสร้างความสำเร็จให้กับชีวิต ที่หากทำตามแล้ว ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม เช่น วิธีการสร้างแรงบันดาลใจ การพัฒนาศักยภาพของตนเอง การบริหารเวลาให้เกิดประโยชน์ต่อชีวิต หรือพฤติกรรมการทำงานสู่ความสำเร็จ เป็นต้น ส่วน Part 2 เป็นหนทางสู่การดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ที่จะมาช่วยสร้างความสมดุลให้กับชีวิตคุณ

ด้วยเคล็ดวิชาอย่าง ความคิดสร้างสุข การรู้จักบริหารอารมณ์ ความสำเร็จบนความสมดุลของชีวิต 4 ด้าน กฎแห่งการดำรงชีวิตและการสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ซึ่งสุดท้ายผู้เขียนยังได้ฝากข้อคิดไว้ว่า จงพยายามทำความรู้จักตัวเองและค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตัวเองให้พบ เพื่อที่คุณจะได้ตั้งเป้าหมายของชีวิตและเลือกวิถีทางการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องเหมาะสม…ซึ่งนั่นคือชีวิตที่สำเร็จอย่างมีความสุขค่ะ

 

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน