Loading

wait a moment

การเดินทาง เป็นประสบการณ์อีกแบบที่จะทำให้เราได้แปลกใจกับโลกใบนี้เสมอ มาร่วมเดินทางและเปิดประสบการณ์ไปกับหนังสือ Russia

IMG_9723

Russia : Moscow, St.Petersburg & Trans-Siberian Railway (ปกแข็ง) | รายการอ่านเข้าเส้น

มาเปิดประสบการณ์ในประเทศที่กว้างใหญ่ไปกับ RUSSIA-มอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและทรานส์ไซบีเรีย เล่มนี้ค่ะ เป็นไปได้ยากที่ใครจะสำรวจรัสเซีย ประเทศที่ใหญ่โตที่สุดในโลก ได้ครบทุกแง่มุมในทริปดียว…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Russia : Moscow, St.Petersburg & Trans-Siberian Railway (ปกแข็ง)

IMG_9726

หนังสือที่ผู้เขียน ,พาฝัน ศุภวานิช,มนุญญา ไพรัชพิบูลย์,หทัยชนก ฤทธาคนี ฟรูโม ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาเปิดประสบการณ์ในประเทศที่กว้างใหญ่ไปกับ RUSSIA-มอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและทรานส์ไซบีเรีย เล่มนี้ค่ะ เป็นไปได้ยากที่ใครจะสำรวจรัสเซีย ประเทศที่ใหญ่โตที่สุดในโลก ได้ครบทุกแง่มุมในทริปดียว หนังสือเล่มนี้เขาจึงคัดสรรสถานที่ทั้งแลนมารก ย่านก๋ รวมถึงประสบการณ์ประทับใจที่น่าเก็บเกี่วบนเส้นทางเที่ยว 2 มหานคร มอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และการเดินทางไปกับรถไฟทรานส์ไซยีเรีย เพื่อให้นักเดินทางใช้เป็นจุดตั้งต้นและวางแผนเที่ยวรัสเซียในแบบของคุณเองได้ เริ่มจากมอสโก

IMG_9723

นครหลวงเก่าแก่ที่ตั้งของป้อมปราการอันเกรียงไกรของพระเจ้าซาร์และมหาวิหารยอดโดมหัวหอมสีลูกกวาด นครที่ผ่านประสบการณ์การรื้อสร้างแบบสุดโต่ง จากอดีตเมืองหลวงโลกคอมมิวนิสต์ ปัจจุบันมอสโกคือมหานครที่มีชีวิตชีวา ส่วนเซนปีเตอร์สเบิร์ก เมืองอันดับ 2 ของรัสเซีย ก็เรียงรายด้วยอาคารเก่าแก่สุดตระกาตา การล่องแม่น้ำเนวาสู่พระราชวังปีเตอร์ฮอฟ หรือการท่องโลกศิลปะผ่านขุมทรัพย์นับล้านชิ้นในพิพิธภัณฑ์เฮร์มิทาจ จะทำให้คุณทึ่งกับความมั่งคั่งของรัสเซียในยุคจักรวรรดิ ส่วนใครที่ยังมีเวลาเหลือๆ ควรหาโอกาสเดินทางไกลไปกับรถไฟสายทรานส์ไซบีเรีย ที่จะพาคุณเคลื่อนผ่านป่าสนไทกา แวะทำความรู้จักกับหัวเมืองรายทางซึ่งล้นมีเรื่องราวของรัสเซียในมุมของตน ก่อนจะไปประจันหน้ากับทะเลสาบไบคาล สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ณ ใจกลางขอไซบีเรียที่งดงาม และเหมาะจะเป็นบทจบองทริปท่องประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน