Loading

wait a moment

อ่านสนุกสุดคิวท์ ของมันต้องมีป่ะแม่ By SE-ED

อ่านสนุกสุดคิวท์ ของมันต้องมีป่ะแม่

อ่านสนุกสุดคิวท์ ของมันต้องมีป่ะแม่

มาจ้าคุณแม่ๆ มามุงตรงนี้กันเลย หนังสือ 5 เล่มนี้ ของมันต้องมี เพราะทั้งช่วยเปิดโลก อ่านสนุก แถมมีกิจกรรมให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆกันด้วยจ้า

หนังสือแนะนำ

หนังสือ Youtube ตืดสุดฮา เล่ม 35 : ชุด ครอบครัวตึ๋งหนืด

ครอบครัวตึ๋งหนืด อยากลองทำคลิปยูทูบดูบ้าง เพราะยูทูบคือแหล่งทำรายได้มหาศาลจน “ฮารุ” ตาลุกวาว แถม “โทรุ” จอมเขมือบจะได้ทำคลิปรีวิวการกินโชว์ด้วย น้องๆจะได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำคลิปเด็ดๆ แบบตึ๋งหนืด  ถ้าอยากเป็นยูทูเบอร์จะต้องรู้อะไรบ้าง ทำคลิปแบบไหนที่จะทั้งฮาทั้งปังโดนใจคนดู การทำคลิปที่ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์และไม่ผิดกฎ คอนเทนต์แบบไหนที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งเคล็ดลับการประหยัดอื่น ๆ อีกมากมาย


หนังสือ เล่นสนุกปลุกสมอง กับสัตว์น้อยน่ารัก

ชวนเด็กๆมาสนุกกับกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นสมอง ให้รู้จักคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหา ช่วยเสริมสร้างอัจฉริยภาพในด้านต่างๆ ให้มีความตั้งใจและจดจำ เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ แถมยังช่วยสั่งสมประสบการณ์ให้พร้อมออกไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในโลกกว้าง นำเสนอพร้อมภาพประกอบน่ารัก สีสันสดใส ที่จะช่วยกระตุ้นให้เด็กๆสนุกกับการเรียนรู้


หนังสือ มอมแมมตัวเหม็น

ชวนเด็กๆมา รักษาร่างกายให้สะอาด อาบน้ำทุกวัน ด้วยนิทานคำกลอนที่ถ่ายทอดด้วยสำนวนชวนอ่าน พร้อมภาพประกอบสี่สี น่ารัก ชวนติดตาม เสริมสร้างทักษะการอ่านไปพร้อมกับส่งเสริมความผูกพันในครอบครัว


หนังสือ ลูกหมูสามตัว : The Three Little Pigs

มาอ่านเพลินกับนิทานคลาสสิกที่จะสอนให้เด็กๆ ขยันหมั่นเพียรและอดทน ซึ่งเป็นคุณธรรมพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้เด็กประสบความสำเร็จในอนาคต เด็กๆ จะได้เรียนรู้ว่า การทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดโดยใช้สติปัญญา ความอดทน ขยันหมั่นเพียร ไม่รีบร้อน แม้จะยากลำบาก และใช้เวลานาน แต่ก็จะทำสิ่งนั้นได้สำเร็จ นอกจากนี้ เด็กๆ จะได้ฝึกสังเกต เปรียบเทียบ ซึ่งเป็นพื้นฐานทางคณิตศาสตร์อีกด้วย


หนังสือ Plants vs Zombies ตอน หุ่นยนต์อัจฉริยะและภารกิจพิชิตอวกาศ

ชวนน้องๆมาไขปริศนา ค้นหาคำตอบผ่านเรื่องราวจากการ์ตูน เสริมความเข้าใจให้มากยิ่งขึ้น ด้วยความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหุ่นยนต์และอวกาศ 65 หัวข้อ ผ่านการ์ตูนขำขัน เบาสมอง ภาพประกอบสี่สีสดใส ทำให้น้องๆ ได้เรียนรู้เรื่องราวของหุ่นยนต์ที่มีบทบาทในชีวิตมนุษย์และอวกาศอันกว้างใหญ่ พร้อมๆ กับได้รับความรู้พื้นฐานทางวิทยาศาสตร์

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน