Loading

wait a moment

เรื่องเล่าจากดาวตก : Tales From Falling Star

เรื่องเล่าจากดาวตก : Tales From Falling Star | ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ 

เรื่องเล่าจากดาวตก : Tales From Falling Star

ว่ากันว่าผู้ที่เก็บดาวตกได้นั้น จะได้รับพรวิเศษ 1 ข้อ พรวิเศษที่จะบันดาลได้ทุกอย่างให้เป็นจริงได้ดั่งปาฏิหาริย์ หากแต่ดาวตกดวงนั้นมีเพียงดวงเดียว มันอาจจะเป็นของเด็กหญิงธรรมดาที่ต้องกลายเป็นโจรสลัด เป็นของวาฬน้อยที่ต้องการชุบชีวิตแม่ของเขา เป็นของนางเงือกผู้ไร้เสียงร้อง หรือเป็นของทหารเรือผู้โหยหาความยิ่งใหญ่ก็ได้

เรื่องเล่าจากดาวตก : Tales From Falling Star

เป็นหนังสือที่รวบรวมเรื่องเล่า 4 เรื่องที่เกี่ยวข้องกัน เรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางตามหาดาวตกที่สามารถเติมเต็มความปรารถนาของพวกเขาทั้ง 4 ได้ ตัวเรื่องราวแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความแฟนตาซีผสมดราม่าที่บาดลึกและเล่นกับอารมณ์ผู้อ่านได้เป็นอย่างดี โดยหนังสือจะเล่าเรื่องราวจาก 4 มุมของตัวละครหลักทั้ง 4 และเรื่องราวเหล่านั้นก็จะค่อย ๆ เดินทางมาบรรจบกันเพื่อหาบทสรุปที่สำคัญที่สุดเพื่อหาว่า “ความปรารถนาของใครจะถูกเติมเต็ม”

เรื่องเล่าจากดาวตก เป็นผลงานการเขียนของ Youtuber สายศิลปะอย่างพี่ Atompakon ที่ผมต้องยอมรับเลยนะครับ ว่าอ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอินอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ด้วยความที่ความปรารถนาของทุกตัวละครในเรื่องต่างก็มีเหตุผลแและที่มาที่ทำให้เรารู้สึกว่า พวกเขาทุกคนต่างก็ควรได้รับพรกันทั้งนั้น จนเกิดเป็น Conflict ขึ้นในใจของผมเองตลอดเวลาที่อ่านเลยว่าใครคือคนที่สมควรได้รับพรมากที่สุด อย่างไรก็ตามก็ต้องบอกเลยนะครับว่า นี่เป็นหนังสือเรื่องสั้นที่อ่านสนุกและชวนให้ติดตามมากจนผมอ่านมันรวดเดียวจนจบไม่หยุดเลยครับ

สำหรับใครที่มีโอกาสก็ลองหามาอ่านดูนะครับ แล้วพบกันใหม่ ขอให้เพื่อน ๆ รักษาสุขภาพ เจอกันในรีวิวหน้านะครับ

โดย ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ | เพื่อน SE-ED

หากสนใจหนังสือเล่มนี้ : เรื่องเล่าจากดาวตก : Tales From Falling Star คลิก

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน