SE-ED ล้ำ! เปิดตัวบริการใหม่เอาใจนักอ่าน ช่วยแนะนำหนังสือผ่าน QR CODE

SE-ED ล้ำ! เปิดตัวบริการใหม่เอาใจนักอ่าน ช่วยแนะนำหนังสือผ่าน QR CODE

SE-ED ล้ำ! เปิดตัวบริการใหม่เอาใจนักอ่าน ช่วยแนะนำหนังสือผ่าน QR CODE เพื่อตอกย้ำผู้บริโภคว่าซีเอ็ดจะเป็นผู้นำในทุกๆ ด้านของวงการร้านหนังสือและสื่อสิ่งพิมพ์

นายเกษมสันต์ วีระกุล ประธานกรรมการบริษัทฯ และกรรมการอิสระ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ในรอบ 45 ปี ชูกลยุทธ์ เชนจ์ แมเนจเมนต์ พร้อมเปิดตัวโครงการ CSR ต่างๆ ที่ซีเอ็ดให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด

thumb__1360777_1024

วันนี้ ซีเอ็ดยังไม่หยุดพัฒนา เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ บริการแนะนำหนังสือผ่าน QR CODE ในรูปแบบมัลติมีเดียหลายภาษา ทั้งอังกฤษ และภาษาถิ่น 4 ภาค คือภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคใต้

_1360591

นายเกษมสันต์ ยังกล่าวอีกว่า ซีเอ็ดจะเป็นผู้นำร้านหนังสือเครือแรกที่นำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้กับร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ที่มีเกือบ 350 สาขาทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อหนังสือ ซึ่งตอนนี้ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์มี QR CODE แนะนำหนังสือแล้วกว่า 200 เล่มทุกสาขา ในหนังสือทุกหมวด เช่น หมวดจิตวิทยาพัฒนาตนเอง หมวดการเงินการลงทุน หมวดคู่มือเรียน – สอบ หมวดภาษา และหมวดไลฟ์สไตล์

_1360654

นอกจาก QR CODE แนะนำหนังสือแล้ว ยังมี QR CODE ในคอนเทนต์ที่หลากหลาย เช่น โปรโมชั่น กิจกรรม และวันสำคัญต่างๆ ที่ทางซีเอ็ดได้จัดขึ้น ส่วนวิธีการใช้งาน ลูกค้าสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเลือกหนังสือที่ท่านชอบ จากนั้นสแกน QR CODE ทีอยู่บนชั้นหนังสือทใยร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์

thumb__1360787_1024

ท่านจะได้รับข้อมูลแนะนำหนังสือผ่านการนำเสนอในรูปแบบมัลติมีเดีย นอกจากนี้ ลูกค้าซีเอ็ดทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมร่วมสนุกรับของรางวัลมากมายได้ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ้นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน