Pre Order หนังสือ ” ลงทุนแมน 2.0″

ลงทุนแมน | สินค้า Pre-Order

หนังสือ ลงทุนแมน 2.0 เล่มนี้ มีอะไรดี…

หนังสือเล่มนี้รวมเรื่องราวความรู้เรื่องลงทุน เก็บเกี่ยวกรณีศึกษาทั้งบริษัทไทยและบริษัทต่างประเทศ เศรษฐกิจ ธุรกิจ (จากประสบการณ์จริง) บุคคลที่น่าสนใจ เทคโนโลยี และประวัติศาสตร์ โดยรวมเรื่องราวจากเพจลงทุนแมน มีแนวคิดต่างๆ ให้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน หรือในการทำธุรกิจ การศึกษาเรื่องราวของแต่ละธุรกิจจากประสบการณ์จริง เป็นความรู้ที่หาไม่ได้จากในห้องเรียน

..

ตัวผลงานเองก็น่าจะสื่อถึงความเป็นตัวตนของเขาได้ดีที่สุด โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าผู้คนจะรู้จักเราหรือไม่ ผู้เขียนจึงไม่ได้เปิดเผยตัวตนออกมาว่าคือใคร

ถ้าผู้อ่านได้อ่านบทความของเขามาระดับหนึ่ง ก็จะน่าจะสัมผัสถึงตัวตนได้ไม่ยาก

..

หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องที่เขียนในช่วง เดือนมิถุนายน ถึง เดือนกันยายน 2017 ตัวเนื้อหาของแต่ละบทความน่าจะมีความเข้มข้น และเป็นเรื่องที่ยาวกว่าของบทความในเล่มก่อนหน้า ผู้เขียนอยากให้ผู้อ่านได้ลองอ่านทุกบทความ เพราะในแต่ละบทความจะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันในแต่ละด้าน และจะมีข้อคิดสอดแทรกอยู่ให้เรียนรู้งานเขียนทุกบทความ ผู้เขียนตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาจะมีรายละเอียดข้อมูลที่มีคุณค่าซ่อนอยู่ และไม่ได้เสื่อมไปตามกาลเวลา ถึงแม้เวลาจะผ่านไป แต่ตัวผู้เขียนเองก็ยังย้อนกลับมาเปิดอ่านบทความเก่าของตัวเองเป็นประจำ

ผู้เขียนหวังว่าผู้อ่านจะนำข้อคิดที่แทรกอยู่ในบทความไปปรับใช้กับชีวิตของตนเอง หรืออย่างน้อยถ้าผู้อ่านมีความสนุก ณ ตอนที่อ่าน หนังสือเล่มนี้ก็คงจะทำหน้าที่ของมันได้อย่างสมบูรณ์แล้ว…

เรื่องราว เด่นๆ แต่ละบทความ ที่รู้แล้วจะ ว้าว! เช่น ศรีราชา ซอสระดับโลก ไม่ใช่ของคนไทย, ขสมก. มีหนี้เท่าไร, ชาตรามือ คือสุดยอดการตลาด, Big C หรือ Lotus ใหญ่กว่ากัน, BEAUTY หุ้น 17 เด้ง, พัดลม Hatari รายได้เท่าไร เป็นต้น

Pre Order หนังสือ ” ลงทุนแมน 2.0″

เงื่อนไขการสั่งจอง 

  • เปิดรับจองวันนี้ – 5 มีนาคม 2561
  • รับหนังสือตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป
  • ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ Pre-Order  213 บาท จากปกติ 250 บาท
  • Pre-Order ได้แล้วที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา หรือ สั่งออนไลน์ คลิกเลย

กรณี Pre-Order ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.se-ed.com

  • ระยะเวลาการได้รับสินค้า ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งที่ท่านเลือก
  • กรณีที่ท่านสั่งจองพร้อมกับสั่งซื้อสินค้าอื่นๆ ให้ท่านเลือกแยกส่งสินค้า เพื่อจัดส่งสินค้าที่มีก่อน หรือแยกซื้อรายการอื่นภายหลัง
  • การสั่งจองสินค้าจะสมบูรณ์ เมื่อทางเราได้รับหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
  • เมื่อท่านทำการสั่งจองและชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งจอง

ดูสินค้า Pre-Order อื่นๆ คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน