Loading

wait a moment

ปฏิทินกิจกรรม งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี ครั้งที่ 10 เดือนสิงหาคมนี้

ปฏิทินกิจกรรม งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี ครั้งที่ 10 เดือนสิงหาคมนี้

ในเดือนสิงหาคมของทุกปี เราจะมีงานหนังสือที่ยิ่งใหญ่ในจังหวัดอุบลราชธานี นั่นก็คือ งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี โดยในปีนี้เป็นครั้งที่ 10 แล้วที่ได้มีการจัดงานมา และทุกครั้งจะเพิ่มความเข้มข้น และยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

แน่นอนครับว่า ในงานสัปดาห์หนังสือ นอกจากจะมีบูธสำนักพิมพ์ต่างๆ มาออกร้านจำหน่ายหนังสือแล้ว ภายในงานก็จะมีกิจกรรมพบปะนักเขียนอย่างใกล้ชิด กิจกรรมเสริมการเรียนรู้ต่างๆ

วันนี้ซีเอ็ดขอแนะนำนักเขียน และกิจกรรมเสริมการเรียนรู้ในรูปแบบของงานติว และงานสัมมนาที่ได้จัดเตรียมกับผู้จัดงานมาแบบเต็มอิ่ม และคุ้มค่ามากๆ โดยคอนเซ็ปต์ที่เราคิดร่วมกันคือ เราจะสรรหาความรู้และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าร่วมให้มากที่สุด รับรองว่าตลอดระยะเวลาของการจัดงานทุกท่านจะได้รับความรู้ ความสนุก และได้รับความคุ้มค่ากลับบ้านอย่างแน่นอน

โปรโมชั่นสุดคุ้มที่คุณพลาดไม่ได้ กับสินค้าดี ราคา โดนใจ ทั้งหนังสือไทย และต่างประเทศ มาในแบบซื้อคู่ลดเลย 20% ยังมี 3 เล่ม ราคา 100 บาท อีกทั้งเมื่อซื้อครบ 500 บาท รับฟรีกันไปเลยคูปองส่วนลด 100 บาท (โดยคูปองสามารถใช้ได้ในบิลถัดไป)


วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 15.30 – 16.30 น.
พบกับคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกร นักข่าว และนักเขียนชื่อดังที่จะมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน กับเรื่องราวของหนังสือเล่มล่าสุด แคร์ เช่น มิตร : Care Chen Mitr Love & Care อยากให้ (แก) มีชีวิตดี!! เมื่อเห็นโลกกว้าง ตัวเราจะเล็กนิดเดียว ปัญหาในชีวิต (แมร่ง) ก็เท่ามดตด ไม่มีอะไรต้องตายขนาดนั้น!!!

 


วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 9.00 – 16.00 น.
งานสัมมนาและ workshop ในการทำความรู้จักและฝึกการเขียน Mind Map และ ฝึกเรื่องความจำ กับสุดยอดวิทยากร 2 ท่าน คือ อ.ขวัญฤดี ผลอนันต์ สุดยอดกูรูด้าน Mind Map ของเมืองไทย และ อ.ใหม่-ลัดดาวัลย์ ชูช่วย แชมป์สุดยอดอัจฉริยะนักจำระดับประเทศ 2 สมัย ที่จะมาให้ความรู้กันแบบเต็มวัน

ณ ห้องทับทิมสยาม 4 ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ฯ อุบลราชธานี
สามารถซื้อบัตรงานสัมมนาและ workshop “การเขียน Mind Map และเทคนิคการจำ” คลิกซื้อบัตร


วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 8.30 – 16.00 น.

งานติวเข้มพิชิต TCAS GAT ไทย อังกฤษ โดยได้ติวเตอร์ชื่อดัง อ.ขลุ่ย ในการติว GAT ภาษาไทย และ อ.ทีวี ในการติว GAT ภาษาอังกฤษ โดยเราจัดเต็มติวกันแบบเข้มข้นเต็มวัน โดยภาคเช้าจะเป็น GAT อังกฤษ โดย อ.ทีวี จากนั้นพักรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องเลย เรามีข้าวกล่องระดับโรงแรมแจกให้ แล้วต่อครึ่งบ่ายเป็น GAT ภาษาไทย โดย อ.ขลุ่ย

ณ ห้องทับทิมสยาม 1 ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ฯ อุบลราชธานี
สามารถซื้อบัตรงานซีเอ็ดติวเข้มพิชิต TCAS คลิกซื้อบัตร

งานติว-งานสัมมนา ในงานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี เดือนสิงหาคมนี้

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 15.00 – 16.00 น.

พบกับคุณไพโรจน์ สังวริบุตร นักแสดงชื่อดังมากความสามารถ จะมาพูดคุยถึงหนังสือเล่มใหม่ที่กำลังจะตีพิมพ์ สุขภาพดี…อยู่ที่ดวงจันทร์ พร้อมแนะนำแนวเรื่องที่ต้องรู้ในการดูแลสุขภาพ ให้เลิกดูแลสุขภาพแบบ ‘เขาว่า’ สู่วิธีคิดแบบวิทยาศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging ซึ่งเป็นการค้นคว้า รวบรวม และเรียบเรียง รวมกับประสบการณ์โดยตรงของคุณคุณไพโรจน์ สังวริบุตร

ภายในงานจะมีการเปิด Pre-Order หนังสือ “สุขภาพดี…อยู่ที่ดวงจันทร์”


วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 14.00 – 15.00 น.

พบกับกิจกรรมออเจ้าเล่าเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” กับ คุณรอมแพง ผู้เขียนหนังสือสู่ละครดังที่สร้างปรากฏการณ์ออเจ้าทั้งแผ่นดิน

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 17.00 – 18.00 น.

พบกับดร.ไก่ มัทนาปวีณย์ สาระคุณมนตรี ผู้เขียนหนังสือ “เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต” ที่ติดอันดับขายดีทุกปก ทุกเล่มที่ร้านซีเอ็ด


วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 9.00 – 16.00 น.

พบกับ The Money Coach คุณจักรพงศ์ เมษพันธุ์ ที่เพิ่งจบงาน Talk Show ด้านการเงินไปหมาดๆ มาจัด Mini Talk Show การเงินมีปัญหา ถึงเวลาต้อง “ปฏิวัติ” ให้ชาวอุบลราชธานี พร้อมมีกิจกรรม Workshop จากเกมกระแสเงินสด หรือ Cashflow Game ที่เราจัดทุกครั้ง คนร่วมกิจกรรมจะไม่ยอมลุกไปไหนกันเลย (ต้องเสริฟอาหารกลางวันที่โต๊ะกันเลยทีเดียว)

ณ ห้องทับทิมสยาม 3 ชั้น 5 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ฯ อุบลราชธานี
สามารถซื้อบัตรงาน Mini Talk Show การเงินมีปัญหา ถึงเวลาต้อง “ปฏิวัติ” คลิกซื้อบัตร

งานติว-งานสัมมนา ใน งานสัปดาห์หนังสืออุบลราชธานี เดือนสิงหาคมนี้


แล้วมาพบกันนะครับ

งานสัปดาห์หนังสือและการเรียนรู้ อุบลราชธานี ครั้งที่ 10

วันที่ 11-19 สิงหาคม 2561 สุนีย์ทาวเวอร์ จ.อุบลราชธานี

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน