Loading

wait a moment

มาเปิดเผยความลับของการดื่มน้ำอุ่นที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นได้กับหนังสือเล่มนี้

IMG_8372

น้ำอุ่นธรรมดา 1 แก้วในตอนเช้า ที่ดื่มแล้วไม่ธรรมดา | รายการอ่านเข้าเส้น

มาเปิดเผยความลับของการดื่มน้ำอุ่นที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นได้กับหนังสือเล่มนี้ “น้ำอุ่นธรรมดา 1 แก้วในตอนเช้า ที่ดื่มแล้วไม่ธรรมดา” ไม่ธรรมดาเพราะว่าน้ำอุ่นนั้นมีคุณสมบัติล้นเหลืออย่างไม่น่าเชื่อ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

น้ำอุ่นธรรมดา 1 แก้วในตอนเช้า ที่ดื่มแล้วไม่ธรรมดา

IMG_8400

หนังสือที่ผู้เขียน Makoto Hasumura (มาโกะโตะ ฮาสุมูระ, นพ.), M.R. ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ความลับของการดื่มน้ำอุ่นที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นได้กับหนังสือเล่มนี้ “น้ำอุ่นธรรมดา 1 แก้วในตอนเช้า ที่ดื่มแล้วไม่ธรรมดา” ไม่ธรรมดาเพราะว่าน้ำอุ่นนั้นมีคุณสมบัติล้นเหลืออย่างไม่น่าเชื่อ ตั้งแต่ช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้กลับมาทำงานปกติตามหลักอายุรเวท ช่วยล้างสารพิษ ขับของเสียต่างๆ ที่ตกค้างตามร่างกาย ช่วยแก้อาการมือเท้าเย็น แก้โรคท้องผูก ช่วยบำรุงผิวพรรณและปรับร่างกายให้มีน้ำหนักที่เหมาะสมกับรูปร่าง

IMG_8372

ถ้าดื่มเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอจะรู้สึกได้เลยว่าสุขภาพที่แย่ๆ เหนื่อยล้า อาการป่วยแบบเรื้อรังจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความลับนี้ถูกนำมาเปิดเผยโดย นายแพทย์มาโกะโตะ ฮาสุมูระ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์อายุรเวทที่มีผลงานด้านงานเขียนเรื่องสุขภาพมาแล้วมากมาย แล้วคุณจะไม่เชื่อว่าน้ำอุ่นยังสามารถช่วยรักษาโรค อาการต่างๆในร่างกายได้อีกด้วยอย่าง อาการท้องอืด หน้ามืด กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หอบหืด แผลพุพองในช่องปาก กลิ่นปาก อาการต่างๆของคุณผู้หญิง และปัญหาเรื่องนอนไม่หลับ ลองมาเปิดอ่านความลับอีกมากมายของน้ำอุ่น 1 แก้วที่ไม่ธรรมดาในเล่มนี้ไปด้วยกันนะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน