Loading

wait a moment

นอกจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว เรื่องอาหารการกินก็สำคัญต่อสุขภาพไม่แพ้กัน

IMG_8385

Fast Metabolism เบิร์นไว ผอมจริง | รายการอ่านเข้าเส้น

รู้ไหมค่ะว่าการกินไม่ใช่ต้นเหตุเพียงอย่างเดียวของความอ้วนแต่เป็นเพราะระบบเผาผลาญของร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ต่างหากที่ทำให้เราอ้วนขึ้น …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Fast Metabolism เบิร์นไว ผอมจริง

IMG_8386

หนังสือที่ผู้เขียน Haylie Pomroy (เฮย์ลี พอมรอย),Eve Adamson (อีฟ อดัมสัน) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ วิธีการกินไม่ใช่ต้นเหตุเพียงอย่างเดียวของความอ้วนแต่เป็นเพราะระบบเผาผลาญของร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ต่างหากที่ทำให้เราอ้วนขึ้น มาปรับระบบเผาผลาญของร่างกายให้กลับมาทำงานอย่างเต็มที่อีกครั้งไปกับหนังสือเล่มนี้ “Fast Metabolism เบิร์นไว ผอมจริง” หนังสือที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณเสียใหม่ว่า “การกินอาหารจนอิ่มนั้นไม่ได้ทำให้อ้วน แต่คุณต้องรู้ว่าควรกินอะไร กินแค่ไหนและกินเมื่อไหร่” ภายใต้ “โปรแกรมลดน้ำหนักแบบเผาผลาญฉับไว” ของเฮย์ลี พอมรอย

IMG_8385

โภชนากรด้านเทคนิคการลดน้ำหนัก ที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงจากเซเลปชื่อดังมากมาย คุณจะได้เรียนรู้ระบบการทำงาน ศักยภาพ อวัยวะที่เกี่ยวข้องกับระบบการเผาผลาญ เรียนรู้วิธีการกินอาหารที่สอดคล้องกับการใช้งานของร่างกายอย่างแท้จริง ตามตารางแผนการกินในแต่ละสัปดาห์ รายชื่ออาหารที่ต้องกินในแต่ละช่วงที่เฮย์ลีได้ให้ไว้ในเล่ม รวมถึงตัวอย่างสูตรอาหาร ที่ทำตามง่าย วัตถุดิบไม่ซับซ้อน การันตีว่าน้ำหนักจะลดได้ถึง 9 กิโลกรัมภายใน 28 วัน แค่กินให้ดี กินให้ถูกเวลาเท่านั้น ระบบเผาผลาญก็จะดีขึ้นได้ ลองมาอ่านแล้วทำตามคำแนะนำกันดูค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน