Loading

wait a moment

เรื่องเล่าจากดาวอื่น : Tales-from-Another-Planet

เรื่องเล่าจากดาวอื่น : Tales-from-Another-Planet | ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ 

เรื่องเล่าจากดาวอื่น :
Tales-from-Another-Planet

หลังจากได้อ่านเรื่องเล่าจากดาวตกไป ผมก็ต้องขอบอกเลยนะครับ ว่าในตอนนี้ผมขอยกตัวเองเป็นแฟนตัวยงของหนังสือของพี่ Atompakon ไปแล้ว 5555+ ด้วยความที่หนังสือของพี่อะตอมมีทั้งเรื่องราวที่สนุกน่าติดตาม ทั้งยังแฝงแง่คิดไว้อย่างล้ำลึกภายใต้การดำเนินเรื่องที่เงียบง่าย สำหรับผม นี่แหล่ะครับคือมนต์เสน่ห์ที่ส่งให้ผมต้องออกตามหาผลงานอื่น ๆ ของพี่อะตอมมาอ่านเพิ่ม ซึ่งก็ต้องบอกเลยครับ ว่าไม่ว่าจะเป็นหนังสือเล่มไหนของพี่อะตอม เมื่อผมได้ลองหยิบมาอ่านดูแล้ว มันก็ไม่ผิดไปจากความคาดหวังของผมแม้แต่เล่มเดียวเลยครับ

เรื่องเล่าจากดาวอื่น
Tales-from-Another-Planet

“เรื่องเล่าจากดาวอื่น” “หนังสือเล่มนี้เดินทางมาแสนไกล ผ่านหมู่ดาวนับร้อยนับพัน คอยบันทึกเรื่องราวจากแต่ละดาวส่งต่อมาเป็นทอด ๆ และในวันนี้ มันก็ได้มาถึงมือของเราแล้ว” เรื่องเล่าจากดาวอื่น คือหนังสือจากปลายปากกาของพี่ Atompakon  Youtuber สายศิลปะและนักเขียนมากฝีมือ ภายในหนังสือเล่มนี้คือเรื่องสั้นสามเรื่องจากดาว 3 ดวงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ผู้วิ่งตามความฝันจากดาวสีเทา ความรักต้องห้ามของหนุ่มสาวจากดาวสีแดง หรือเรื่องราวของเด็กสาวผู้ตื่นขึ้นมากลางทะเลในยามดึก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวไหนในหนังสือเล่มนี้ มันต่างก็เต็มไปด้วยแก่นแท้ที่ให้เราได้อ่าน และคิดไปพร้อม ๆ กันอย่างไม่สิ้นสุด ทำให้หนังสือเล่มนี้กลายเป็นหนังสือที่ทั้งมีประโยชน์และอ่านสนุกอย่างไม่น่าเชื่อเลยครับ

แม้ว่าจะเป็นเรื่องสั้นที่อาจไม่นานนัก แต่เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้มันก็ฝังรากบางอย่างลงไปในตัวผมหลังอ่านจบอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นข้อคิดดี ๆ หรือแม้แต่วิธีที่ผมมองโลกก็เปลี่ยนไปหลังจากได้อ่านหนังสือเล่มนี้ นี่เลยเป็นหนังสือดี ๆ ที่ผมแนะนำเพื่อน ๆ มากม๊ากกกเลยนะครับว่าต้องหามาอ่านให้ได้5555+ แล้วพบกันใหม่ในหนังสือเล่มหน้านะครับ ดูแลสุขภาพ สวัสดีคร้าบบ

โดย ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ | เพื่อน SE-ED

หากสนใจหนังสือเล่มนี้ : เรื่องเล่าจากดาวอื่น : Tales-from-Another-Planet คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน